อุ้มรักเกมลวง EP.21 ตอนที่ 21 วันที่ 8 มิถุนายน 2563 ย้อนหลังล่าสุด

ละครย้อนหลัง ดูทีวีย้อนหลัง เรื่อง อุ้มรักเกมลวง EP.21 ตอนที่ 21 วันที่ 8 มิถุนายน 2563 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – พฤหัส เวลา 20.15 น. ทางช่อง one

อุ้มรักเกมลวง เป็นละคร แนว รักคอมเมนดี้  จากเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากข้อผิดพลาดระหว่างกระบวนการฉีดตัวอ่อน สลับกัน ดอม เหตระกูล ซึ่งรับบทเกย์ พันแสง เพื่อนรักของ เกี้ยว (กบ สุวนันท์) ใฝ่ฝันอยากมีลูก จึงขอร้องให้เกี้ยว เป็นแม่อุ้มบุญ ด้วยวิธีผสมเทียม และขณะเดียวกัน ปิ่น(โดนัท มนัสนันท์) ซึ่งเป็นภรรยาของ สิบทิศ (ป้อง ณวัฒน์)ก็ได้ไปทำ ที่คลินิกนี้เช่นกัน ระหว่างกระบวนการฉีด ทางคลินิกได้เผลอสลับสเปิร์มของทั้งคู่ โดยใส่สเปิร์มของสิบทิศให้กับเกี้ยว แฟนเก่าที่ลืมไม่ลง และ สเปิร์มของพันแสงให้กับ ปิ่น เรื่องวุ่นๆจึงบังเกิด จะเป็นเช่นไรเมื่อแทนที่จะอุ้มท้องให้เพื่อนรัก แต่กลับต้องอุ้มท้องให้แฟนเก่า นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์, กบ สุวนันท์, โดนัส มนัสนันท์ และ ดอม เหตระกูล แฟนละครพลาดไม่ได้ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 4 พฤษภาคม 2563

แฟนละครสามารถติดตามรับละคร อุ้มรักเกมลวง ทุกวัน จันทร์ – พฤหัส เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง one และติดตามข่าวสารละครย้อนหลัง ได้ที่นี่ กับ เวปไซต์ tvshow.in.th

ดูละครย้อนหลัง หลังละครจบ

เข้าร่วมดูละครย้อนหลัง คลิ๊ก

อุ้มรักเกมลวง ตอนที่ 21