สุภาพบุรุษสุดซอย 2020 EP.15 ตอนที่ 15 วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 ดูย้อนหลังล่าสุด

สุภาพบุรูษสุดซอย EP.15 ตอนที่ 15

ดูละครย้อนหลัง ซิทคอม เรื่อง สุภาพบุรูษสุดซอย EP.15 ตอนที่ 15 วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน31

เรื่องราวของหนุ่มโสดสามพี่น้องที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว เอิร์ธ พี่คนโต นิสัยจุกจิก เจ้าระเบียบ รักเด็ก อยากมีครอบครัว แต่ก็ช่างเลือกจนหาเมียไม่ได้ซักที วิน พี่คนกลาง หนุ่มกะล่อน เจ้าชู้ รักชีวิตโสด จนไม่อยากผูกมัดกับใคร และเกลียดเด็กเข้าไส้ ซัน น้องคนเล็ก เด็กเกรียนปากหมา กวนตีนตามแบบวัยรุ่นเจน ME ที่คอยหาเรื่องปวดหัวมาให้พี่ทั้งสองหาทางแก้แทบทุกวี่วัน วันหนึ่งสามหนุ่มรู้ข่าวว่าพ่อของพวกเขาที่ทิ้งไปตั้งแต่พวกเขายังเด็กได้เสียชีวิตลง ทิ้งไว้เพียง เฌอ ลูกสาววัยห้าขวบที่เกิดกับภรรยาใหม่ เมื่อเด็กน้อยไม่เหลือทั้งพ่อและแม่ เธอก็จะต้องถูกส่งตัวไปอยู่สถานสงเคราะห์ แต่เพราะ 3 หนุ่มโสดทนเห็นเด็กน้อยต้องกลายเป็นเด็กขาดความอบอุ่นเหมือนกับที่พวกเขาเคยเจอไม่ได้ พวกเขาจึงรับเลี้ยงเฌอและกลายเป็นคุณพ่อจำเป็น นำแสดงโดย เอิร์ธ(อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง), วิน(เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ), ซัน(มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล), น้าจันทร์(ยิ่งยง ยอดบัวงาม), น้าไร(แตน ราตรี วิทวัส), พอลล่า(รุ้ง รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา)  

สามารถรับชม สุภาพบุรุษสุดซอย ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง one31 ติดตามข่าวละครดูย้อนหลังได้ที่นี่กับ tvshow.in.th

เข้าร่วมกลุ่มดูละคร คลิ๊ก

ดูย้อนหลังละครจบ

สุภาพบุรุษสุดซอย 2020 EP.15