The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ดูย้อนหลัง

The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน ดูย้อนหลัง EP.1 ตอนที่ 1

ละคร The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน ดูย้อนหลัง EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ทุกวัน ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทาง ช่อง GMM25

เรื่องย่อ The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน

เรื่องวุ่นวาย จิ้นฟินจิกหมอนจึงเกิดขึ้น เมื่อสองสาววาย ป่าน (พริกขิง สุรีย์ญะเรศ)และ โซดา (พิพลอย กัญญรัตน์)ได้จิตนาการ จับคู่ สองหนุ่มเพื่อนซี้สุดฮอตของโรงเรียน เวย์(ฟลุ๊ค ภูสิษฐ์) นักกีฬาสุดเทห์ และ คิม (เฟิร์ส คณพันธ์) นักเรียนดีเด่นประจำโรงเรียน ซึ่งในความเป็นจริง เวย์มีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว คือ ผิงผิง(วิว เบญญาภา) และมีเพื่อนสุดแซบร่วมชั้น เขตต์ (โอม ภวัต) ซึ่งเป็นน้องของ คิม วันหนึ่ง ป่านบังเอิญเจอพี่คิม และคิมอาสาขี่มอไซค์ ไปส่งป่านที่บ้าน ระหว่างเดินทางได้เกิดอุบัติเหตุ แต่ทั้งคู่ยังไม่ถึงฆาต ยมทูตจึงส่งวิญญาณทั้งสองกลับเข้าร่าง แต่เกิดความผิดพลาดของยมฑูตทำให้ส่งสลับร่าง ป่านเข้าร่างพี่คิม ส่วนพี่คิมเข้าร่างป่าน ซึ่งยังไม่ฟื้น ความวุ่นวายจึงบังเกิด ในการใช้ชีวิตที่เคยชิน และยังต้องหาทางกลับเข้าร่างเดิมอีก แต่ป่านก็ทำเนียนเป็นพี่คิมไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คู่จิ้นที่ป่านจินตนาการไว้จะเป็นจริงหรือไม่ และป่านจะสามารถกลับเข้าร่างได้หรือไม่ แฟนละครพลาดไม่ได้ ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม 2563

แฟนละครสามารถติดตามรับชมละครเรื่อง The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน  ทุกวัน ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทาง ช่อง GMM25 ติดตามข่าวละครย้อนหลัง ได้ที่นี่เช่นเดิม กับ เวปไซต์ tvshow.in.th

ติดตามละครย้อนหลัง คลิ๊ก

ดูย้อนหลัง The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน

ตอนที่ 1