เล่ห์บรรพกาล EP.14 ตอนอวสาน วันที่ 20 เมษายน 2563 ย้อนหลังล่าสุด

เล่ห์บรรพกาล EP.14 ตอนอวสาน

ละครเรื่องล่ห์บรรพกาล EP.14 ตอนอวสาน วันที่ 20 เมษายน 2563 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD

เรื่อง เล่ห์บรรพกาล เป็นละครแนว ดราม่า พีเรียด ลึกลับ

เรื่องย่อ เล่ห์บรรพกาล การแกะรอย ตามหาความจริงและความเชื่อมโยงเหตุการณ์ในแต่ละจุด โดยมีเบาะแสสำคัญคืออักขระโบราณ เพื่อค้นหาความจริงต้นตอ ในประวัติศาสตร์ ที่มาของเหตุร้ายที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน เพลิงฟ้า(นักข่าวไฟแรง) กับ ดร.สิตางศุ์ (อาจารย์คณะโบราณคดี) ซึ่งเป็นหลานสาวคนเก่งของศาสตราจารย์อดุล จุลโภค (นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์) ต้องค่อยๆแกะรอย ไขปมปริศนาเรื่องราวทั้งในปัจจุบันและในอดีตร่วมกัน ทั้งสองคนต้องผจญภัย หนีการแอบตามล่าแบบซ่อนเร้นโดยผู้ไม่เปิดเผยตัวตน ทั้งคู่ต้องช่วยกันตามหาจิ๊กซอว์ตัวที่หายไป เพื่อปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดให้ได้ ปมแค้นที่เป็นสาเหตุแห่งเรื่อง ค่อย ๆ ถูกเปิดออกมาโดยคนทั้งสอง รัก โลภ โกรธ หลง เป็นอารมณ์พื้นฐานของมนุษย์ ที่ก่อเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย แต่ความรักความผูกพันที่มีต่อกันมาตั้งแต่อดีต จะเป็นเกราะป้องกันภัยเงียบที่เข้ามาคุกคามเค้าและเธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ บทพิสูจน์รักแท้จะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ ใน ละคร เล่ห์บรรพกาล ออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 มีนาคม 2563

นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, จิรายุ ตั้งศรีสุข, ณฐพร เตมีรักษ์, สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และนักแสดงอีกคับคั่ง

ติดตามละครเรื่อง เล่ห์บรรพกาล ได้วัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD และติดตามข่าวสารละครได้ที่เวปไซต์ tvshow.in.th

เข้าร่วมดูละครย้อนหลัง คลิ๊ก

เรื่องเล่ห์บรรพกาล ย้อนหลัง

ตอนอวสาน

part 1

part 2