เนื้อใน EP.11 ตอน 11 วันที่ 16 มีนาคม 2563 ดูย้อนหลัง ตอนล่าสุด

เนื้อใน EP.11 ตอนที่ 11

ละครเรื่อง เนื้อใน EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 16 มีนาคม 2563 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม25

เรื่องย่อ เนื้อใน

เรื่องราวของความแค้นของ การถูกหักหลัง เป็นชนวนเหตุให้เกิดเรื่องราวที่ต้องการเอาชนะล้างแค้น ชิงดีชิงเด่น เข็มเพชร(คริส หอวัง) สาวสวยที่ถูกเพื่อนสมัยวัยรุ่นหักหลัง ราเชน (อาร์ต – พศุตม์) และมีเพื่อนที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาอย่าง ลิลลี่ (กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ซึ่งเป็นคู่แข่งในธุรกิจ ด้วยความที่ต้องการแก้แค้น เข็มเพชร จึงใช้ ปลี(รถเมล์ คะนึงนิจ) ภรรยาของ ราเชน เป็นเครื่องมือในการแก้แค้น ซึ่งทำให้ปลีเป็นเครื่องรองรับอารมณ์ ของ ราเชน และเข็มเพชร ซึ่งเข็มเพชร เป็นเจ้านายของ ปลี
วีณา (ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์) น้องสาวสวยเซ็กซี่ของ ปลี ได้มีปัญหากับสามี จึงเข้ามาอยู่ในบ้านกับ ปลีและ ปลีพาเข้าไปทำงานด้วย และก็เข้าทางเข็มเพชร ที่จะทำให้ราเชน กับ ปลี มีปัญหากัน แต่วีณา ไม่ใช่คนหัวอ่อนและมองออกว่าเข็มเพชรจะทำอะไรหลังจากนั้น เข็มเพชรก็หาทางแก้แค้น ราเชนมาเรื่อย โดยที่ ปลีไม่รู้เรื่องเลย ว่า เข็มเพชรกำลังคิดอะไร สุดท้ายแล้ว ความที่ไม่รู้จักพอของเข็มเพชร จะเป็นเช่นไร เนื้อแท้ที่แท้จริง จากภายใน กับภายนอกจะต่างกันยังไง แฟนละครต้องติดตาม นำแสดงโดย คริส หอวัง, รถเมล์ คะนึงนิจ, กอล์ฟ อนุวัฒน์ชูเชิดรัตนา, แตงโม นิดา, ดิว อริสรา, กระติ๊บ ชวัลกร, เอ็ม อภินันท์และนักแสดงอีกคับคั่ง เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563

สามารถติดตามละครเรื่อง เนื้อใน ทุกวันจันทร์ -อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม25 และรับชมย้อนหลัง ทาง Viu ติดตามข่าวละครได้เวปไซต์ tvshow.in.th

เข้าร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิ๊ก

ละครย้อนหลัง เนื้อใน ตอนที่ 11