เหมือนเราเคยรักกัน EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ย้อนหลังล่าสุด

เหมือนเราเคยรักกัน EP.1 ตอนที่ 1

ดูย้อนหลังเรื่อง เหมือนเราเคยรักกัน EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน

เรื่องย่อ เหมือนเราเคยรักกัน เรื่องราวของความรักที่มาพร้อมความพลัดพรากกัน และอุปสรรคมากมาย วิณณ์ (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) และ เจนนรี (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ลิขิตชนะที่ทำให้ทั้งคู่ เป็นคู่รัก และต้องเจอกันความพลัดพราก จากกันด้วยความตาย ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ วิณณ์ เสียชีวิต เจนนรีเสียใจมาก และเธอได้ขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ให้ได้เจอวิณณ์อีกครั้ง และคำอธิษฐานของเธอก็เป็นจริง จาก ภูตน้ำ (คัทลียา แมคอินทอช) ที่ให้พร แก เจนนรี ที่ย้อนเวลากลับไปพบกันวิณณ์ อีกครั้ง แต่มีข้อแม้ว่า ทั้งสอง ห้ามกลับมารักกัน ไม่งั้นเธอจะสูญเสียเขาไปตลอกกาล ทั้งสองจะผ่านอุปสรรคความรักนี้ไปได้ด้วยดีหรือไม่ แฟนละครพลาดไม่ได้

นำแสดงโดย ณวัตน์ กุลรัตรรักษ์ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, พิชญะ นิธิไพศาลกุล, ธนทัตชัยอรรถ , เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, ภัณฑิลา วินปานสิริธนาโชติ, เจณิสสตา พรหมผดุงชีพ, มนตรี เจนอักษร, ดิลก ทองวัฒนา, โอลิเวอร์ พูพาร์ต, ปวีณา ชารีพสกุล, ดารัณฐิตะกวิน

ออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563

สามารถติดตามรับชม เหมือนเราเคยรักกัน ได้ทุกวันพุธ- พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน และติดตามดูย้อนหลัง ข่าวละครดัง ได้ที่นี่ กับ jorlakorn.com

ดูย้อนหลัง เรื่อง เหมือนเราเคยรักกัน

ตอนที่ 1