รองเท้านารี EP.10 (ตอนที่ 10) วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ดูย้อนหลังตอนล่าสุด

รองเท้านารี EP.10 ตอนที่ 10

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง รองเท้านารี EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562  ออกอากาศทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง อัมรินทร์ทีวี

เรื่องรองเท้านารีเป็นละครแนวดรามาเรื่องราวของ สี่สาวโสด “ทิชา” (แก้ว จริญญา) ดีไซเนอร์ประจำร้านรองเท้าแบรนด์ The Shoes สาวสมัยใหม่ที่ดูมั่นใจในตัวเอง แต่อีกมุมหนึ่งเธอคือสาวขี้กลัว รักนวลสงวนตัวและไม่เคยมีแฟน เปรียบเสมือนรองเท้าแตะที่แม้จะสวมใส่สบายแต่สุดแสนจะธรรมดา

“วริษา” (โฟร์ ศกลรัตน์) พีอาร์สาวเปรี้ยวจี๊ด มีความฝันสูงสุดคือการมีแฟนหล่อและรวย เปรียบเสมือน รองเท้าส้นเข็มทรงเสน่ห์ “น้ำหนาว” (โฟกัส จิระกุล) ศัลยแพทย์สาวมั่น กล้าได้กล้าเสีย เปรียบเสมือนกับ รองเท้าบู๊ทสุดมั่น ที่เคยผ่าตัดให้ทิชาจนกลายเป็นเพื่อนกัน พร้อมทั้ง “อุษณา” (ยิปโซ อริย์กันตา) สาวอาร์ตติสท์ คล่องแคล่วรักอิสระ เปรียบเหมือนกับ รองเท้าผ้าใบ น้องสาวของน้ำหนาว ที่มาขอเช่าบ้านอยู่ด้วย

เมื่อทั้ง 4 สาวโสดต่างสไตล์มารวมตัวกัน เรื่องราวสุดวุ่นวายก็เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่วนเวียนเข้ามาพร้อมทั้งปัญหาและอุปสรรคมากมาย สร้างทั้งรอยยิ้ม และน้ำตาให้กับพวกเธอ แต่สุดท้ายแล้ว สาวทั้ง 4 คนจะได้เจอกับคนที่ใช่ เหมือนรองเท้าที่เจอเจ้าของที่สวมได้พอเหมาะและพอดีหรือไม่ ต้องติดตาม ออกอากาศตอนแรก วันที่ 19 ตุลาคม 2562

สามารถติดตามละคร รองเท้านารี ทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง อัมรินทร์ทีวี หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ เวปไซต์ tvshow.in.th

เข้ากลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

รองเท้านารี ตอน 10