ช้างศึกพร้อมลุย!!! บุก มาเลเซีย 14 พ.ย. 62 ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเซีย รอบ 2 กลุ่มจี

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม จี นัด 4

การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ไทย พบ มาเลเซีย วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.40 น. ณสนามกีฬาณ สนามบูกิต จาลิล ประเทศมาเลเซีย ร่วมเชียร์ไปด้วยกันได้ที่นี่

การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเซีย รอบสอง กลุ่มจี โดยทางสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย AFC ทำการจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่สอง ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มจี ร่วมกับทีมภาคอาเซียน กับ อินโดนีเซีย , มาเลเซีย, เวียดนาม และ สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ ซึ่ง การผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบสามต่อไป โดย จะมี ผู้ชนะของทั้ง 8 กลุ่ม กับ ทีมอันดับสองที่ผลงานที่ดีที่สุด 4 ทีม โดย นัดที่ผ่านมา ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติอินโดนีเซียไป 3-0 และ เอาชนะ ยูเออี 2-1 ทำให้ทีมชาติไทย มีคะแนนในขณะนี้ 7 คะแนนเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี

ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 นัด ที่ 4 ทัพช้างศึกได้เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งนัดที่ผ่านมา ช้างศึกทำคะแนนได้ยอดเยียม ทำ 7 คะแนน ทำให้ ตอนนี้ คะแนนนำเป็นจ่าฝูง ในกลุ่ม จี

ในขณะนี้ ทีมชาติไทย พร้อมลุยเต็มที่ ทั้งสภาพร่างกาย ความสมบูรณ์ พร้อมลุย มาเลเซีย ต่อจากนัดนี้ ทีมชาติไทย จะบุกเยือน ทีมชาติเวียดนาม เป็นนัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562
สำหรับการแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเซีย กลุ่มจี รอบ 2 นัด 4 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.45 น. ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ณ สนามบูกิต จาลิล ประเทศมาเลเซีย แฟนบอลชาวไทย พลาดไม่ได้!!! 

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหว ทัพกีฬาทีมชาติไทย กับเราที่นี่ tvshow.in.th 

เข้ากลุ่มติดตาม คลิ๊ก

ไทย พบ มาเลเเซีย 19.45 น.

ผลการแข่งขัน วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562

ไทย 1-2 มาเลเซีย

ไฮไลต์