แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อสเตอร์ลิงสเตอร์ลิง เหตุปะทะ โกเมซ ซูมแผลโกเมซคาดจากปะทะสเตอร์ลิง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อสเตอร์ลิง

สเตอร์ลิง อารมณ์ค้าง หวิดปะทะ โกเมซ ซูมแผลโกเมซคาดจากปะทะสเตอร์ลิง

เหตุเนื่องจากวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 1-3 หลังจบเกมส์ระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนซิตี้ ลิเวอร์พูลเอาชนะ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ไป 3-1 ปัญหานอกสนามแค้มป์ทีมชาติ ปะโคมข่าวจากสื่ออังกฤษ รายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ฝั่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ พยายามจะหาเรื่อง โจ โกเมซ กองหลัง ฝั่งลิเวอร์พูล คาดเหตุจากอารมณ์ที่ยังค้างจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 1-3 วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ทีมแพ้ในนัดนั้น จากรายการสื่อ สเตอร์ลิง ถึงขั้นพยายามจะบีบคออีกฝ่าย และใช้คำพูดยั่ว แต่ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ได้ขอโทษ โกเมซ และคนอื่นในทีมแล้ว หลังจากได้ขอโทษกันแล้ว ไม่รู้จะทำให้ สเตอร์ลิง มองหน้าติดกับ โกเมซ รือไม่ และปัญหาที่เกิดขึ้น ส่งผลทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อสเตอร์ลิง ออกจากเกม ต่อไปที่เวมบลีย์ ทันที เกมส์จะแข่งวันพฤหัสนี้ทันที
และมีรายงานจากสือ จากการลงซ้อมต่อหน้าสื่อ เมื่อมีการซูมแผลใต้ตาโกเมซ เป็นรอยแดงใต้ตาขวา โดยคาดว่าเกิดจากปะทะเดือนสเตอร์ลิงในห้องอาหารในแคมป์


อย่างไรก็ดี สุดท้าย สเตอร์ลิงได้ยอมรับผิดขอโทษ แล้วที่หาเรื่องทะเลาะโกเมซ เจ้าตัวยอมรับเกิดจากอารมณ์ร่วมจากแพ้เกมส์ฟุตบอล ทำให้เกิดอารณ์ค้างจากเกมส์แล้วทำให้เกิดเรื่องขึ้น แฟนบอลจับตานัดต่อไป ยังไง ก็ขอให้แฟนบอลดูอย่างมีสติ ใช้วิจารณญาณในการรับชมรับเชียร์