ทิวาซ่อนดาว EP.16 (ตอนจบ) วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ย้อนหลังล่าสุด

ทิวาซ่อนดาว EP.16 ตอนที่ 16

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ทิวาซ่อนดาว EP.16 ตอนจบ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2562 ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เรื่อง ทิวาซ่อนดาว เป็นละครแนว โรแมนติก ผจญภัย เรื่องราวการผจญภัยโรแมนติกของ หญิงสาวที่มีความทะเยอทะยาน และหนุ่มทายาทเศรษฐีพลัดถิ่นพลัดถิ่น ที่ชะตาชีวิตบันดาลให้มาพบกันบนเกาะกลางทะเล ความผูกพันธ์ุเริ่มกำเนิด พร้อมกับความวุ่นวายดาว (ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) หลานกำพร้าของแม่บ้านตระกูลธนาธรก็เวียนมาถึงอีกครั้ง นอกจากจะไม่มีโอกาสได้ท่องเที่ยว มีวันหยุดพักผ่อนเหมือนคนทำงานทั่วไป ดาวต้องคอยช่วย นางลัดดา (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ผู้เป็นป้ารับใช้เจ้านายซึ่งได้แก่ คุณนายโนรี (อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์) เศรษฐีนีม่าย คุณน้ำทิพย์ (ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ) บุตรสาวคนโตผู้แสนจะไร้สติปัญญา คุณน้ำมนต์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) บุตรชายคนกลางจอมขี้เกียจ และเด็กหญิงน้ำนวล (ด.ญ.แค็ทเทอร์รีน จันทรวิสูตร) บุตรสาวคนเล็กสุดเฮี้ยว ดาวต้องเป็นเบ๊รับใช้ลูก ๆ ของคุณนายโนรีในทุกเรื่อง จนดาวอยากจะไปให้พ้น ๆ จากความเป็นทาสให้เร็วที่สุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อแฟนละครต้องติดตาม 

สามารถติดตามละคร ทิวาซ่อนดาว ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิมกับ tvshow.in.th

เข้าดูละคร คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

ทิวาซ่อนดาว ตอนจบ

part 1

part 2