Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา EP.12 ตอน 12 ล่าสุด 30 มกราคม 2562

ไม่เดียงสาล่าสุด
ไม่เดียงสาล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา EP.12 ตอน 12 วันที่ 30 มกราคม 2562 ออกอากาศทุกวัน พุธ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25

Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา เป็นละครชุดแนวซีรีส์ 13 ตอน ค่าย BRAVO STUDIOS ในเครือ GMM Studios เรื่องราวที่สุดแซ่บ ที่ล้วงลึกทุกเรื่องราวของความสุขชั่วคราว ออกอากาศตอนแรกวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561
นักแสดงนำ: แตงโม นิดา,นิโคล เทริโอ,แม็กซ์-ณัฐพล

รายละเอียดเรื่องย่อ Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา

“คลอเดีย” (แตงโม-นิดา) แม่ค้าส้มตำ “แซ่บเลียสาก” ในซอยคอนแวนต์ ย่านสีลม เกิดเปิดใจให้กับ “เจซี” (หนุ่มคลีโอ วิน-กวิน) หนุ่มน้อยจอมซ่าส์ที่กำลังรอให้แฟนสาวจากขอนแก่นย้ายมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ขณะที่ “แดนนี่” (ปอนด์-พลวิชญ์) อาตี๋แดนลอดช่อง ถูกจู่โจมโดย “อีฟ” (แพรว-นฤภรกมล) สาวออฟฟิศจอมโก๊ะ ที่ลงทุนแปลงร่างเป็นสาวบาร์ญี่ปุ่น เพื่อภารกิจกระชาก แดนนี่ ให้หลุดจากปมรักเก่าที่มีกับ “หลิน” (กุ๊กไก่-ภาวดี) สาวบาร์ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ส่วนอีกมุมของสีลม สาวใหญ่ไฮโซสายเปย์ “เจนนิสตา” (นิโคล เทริโอ) เตรียมฮุบกายและใจของ “คีตัน” (แม็กซ์-ณัฐพล) เทรนเนอร์หนุ่มซิกซ์แพ็กแน่น ที่กำลังถูกล่าโดย “ไซม่อน” (เท็น-ทศทิศ) เกมดีไซเนอร์หนุ่มสายจู่โจม ร่วมแจมความแซ่บด้วย “ก็อตจิ-ทัชชกร (เทยเที่ยวไทย)” ในบทสวยเลือกมาก ได้บ้างไม่ได้บ้าง และ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ ในบทเพื่อนเก่าที่เปลี่ยนไปรักแบบไหนก็ไม่ยากไปกว่า #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า จะเจนจัดหรือไม่เดียงสาก็มีสิทธิ์เจ็บเท่ากัน ในบททดสอบความรักกลางสีลมครั้งนี้

ติดตามละคร ซีรีส์ Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา ได้ทุกวัน พุธ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25 หรือ ดูย้อนหลังติดตามเราได้ที่นี่กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

เข้าร่วมกลุ่มติดตามเรา กดไลท์ แชร์ ติดตาม คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลังที่นี่

Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา ตอน 12