เรื่องย่อ เมียน้อย EP.5 ตอน 5 วันที่ 28 มกราคม 2562 ล่าสุด

เมียน้อย EP.5

เมียน้อย ย้อนหลังล่าสุด
เมียน้อย ย้อนหลังล่าสุด

อ่านเรื่องย่อ เมียน้อย EP.5 ตอน 5 วันที่ 28 มกราคม 2562 ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25

เรื่อง เมียน้อยเป็นละคร แนว ดราม่า-โรแมนติก กำกับการแสดงโดย: คฑาเทพ ไทยวานิช
นักแสดงนำ: วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์,กฤษฎา พรเวโรจน์,นิรุตติ์ ศิริจรรยา เรื่องราวความสนุกสุดแซบ ของ เรื่อง เมียน้อยจะเป็นอย่างไหร่ ติดตามได้ เสนอเป็นตอนแรก วันที่ 14 มกราคม 2562

เรื่องย่อ ทั้งหมด

ชลาธร (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เด็กสาววัย 18 ปี ที่ทั้งสวย และเรียนเก่ง ชลาธรวาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน…เมื่อ เสี่ยชูชัย (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) เจ้าของบริษัทที่พ่อของเธอทำงานเป็นเสมียนให้อยู่ เกิดถูกใจเธอเข้า จึงหาทุกวิถีทางที่จะเอาเธอมาเป็นเมียให้ได้ ซึ่งพ่อของชลาธรก็ไม่ให้ความร่วมมือสักนิด เสี่ยชูชัยจึงวางแผนมอมเหล้าพ่อของชลาธร และให้เซ็นเอกสารทำบัญชีของบริษัทผิดจนเงินหายไปหลายล้าน เสี่ยเลยยื่นข้อเสนอให้ส่งชลาธรมาขัดดอกแทน พอชลาธรรู้เรื่องก็ส่งสารพ่อกับแม่มากเธอจึงตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว
ระหว่างที่อาศัยอยู่กับเสี่ยชูชัยชลาธรพยายามอย่างมากที่จะทำใจให้ชินกับการถูกตราหน้าว่าเมียน้อย เพราะมันไม่ใช่ชีวิตแบบที่เธอฝันไว้สักนิด เธอต้องคอยสู้รบปรบมือกับ เจ๊หยก (ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ) เมียของเสี่ยชูชัย ที่มาคอยตามราวี และหาสารพัดวิธีที่จะไล่เธอไปจากบ้านที่เสี่ยเช่าให้
ชลาธรพยายามถีบตัวเองเพื่อหนีจากชีวิตแบบนี้ด้วยการไปประกวด Miss Beauty Thailand จนได้รู้จักกับ คณินทร์ (อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน) ซึ่งมีหน้าที่หาเด็กให้กับท่านกฤษณะ (หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา) พอท่านกฤษณะได้เจอชลาธรก็เอ็นดูเธอมากและตกลงรับเธอมาอยู่ในฐานะเมียน้อย
หลังจากไปอยู่กับท่านกฤษณะ ชลาธรก็มีโอกาสเจอกับ ตุลา (สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) ทนายที่เคยช่วยเหลือเธอ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนสนิทของท่านกฤษณะ ด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่ก็รู้สึกดีต่อกันขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชลาธรก็รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว ทำให้เธอเสียใจมาก จึงเธอบอกให้ตุลาเลิกยุ่งกับเธอ เพราะเธอไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยอีกแล้ว เธออยากจะเชลาธร (มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เริ่มสงสัยธุรกิจของ เสี่ยชูชัย (เต๋า – สมชาย เข็มกลัด) เธอจึงพยายามทำดีและเอาใจจนเสี่ยชูชัยไว้ใจให้ชลาธรดูแลเรื่องบัญชีรายรับ-รายจ่ายของโรงงานที่เสี่ยชูชัยบริหาร ซึ่งพอชลาธรเข้าไปทำงานก็เห็นถึงความผิดปกติของงบประมาณต่างๆ ชลาธรจึงไปปรึกษา อ้อย (ดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) แต่อ้อยปฏิเสธและบอกให้ชลาธรไปปรึกษา ตุลา (สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์)เริ่มชีวิตใหม่

เรื่องย่อ ตอนที่ 5

ชลาธร (มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เริ่มสงสัยธุรกิจของ เสี่ยชูชัย (เต๋า – สมชาย เข็มกลัด) เธอจึงพยายามทำดีและเอาใจจนเสี่ยชูชัยไว้ใจให้ชลาธรดูแลเรื่องบัญชีรายรับ-รายจ่ายของโรงงานที่เสี่ยชูชัยบริหาร ซึ่งพอชลาธรเข้าไปทำงานก็เห็นถึงความผิดปกติของงบประมาณต่างๆ ชลาธรจึงไปปรึกษา อ้อย (ดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) แต่อ้อยปฏิเสธและบอกให้ชลาธรไปปรึกษา ตุลา (สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์) 

สามารถติดตามรับชม เรื่อง เมียน้อย ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25