นางสาวไม่จำกัดนามสกุล EP.14 ตอน 14 วันที่ 16 มกราคม 2562ล่าสุด

นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ย้อนหลัง
นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล EP.14 ตอน 14 วันที่ 16 มกราคม 2562 ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 20.10 – 21.20 น. ทางช่อง one

รายละเอียดละคร

นางสาวไม่จำกัดนามสกุล เป็นละครแนวโรแมนติก คอเมดี้ ดราม่า กำกับการแสดงโดย ฉัตรแก้ว สุศิวะ นำแสดงโดย ดาวิกา โฮร์เน่ , ฉันทวิชช์ ธนะเสวี , อัครัฐ นิมิตรชัย , พิชญะ นิธิไพศาลกุล , ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ ศรัณย์ นราประเสริฐกุล เริ่มตอนแรก วันที่ 11 ธันวาคม 2561

เรื่องย่อ

เรียม สาวน้อยสุดเฉิ่มที่ใกล้ที่อายุ 24 ปี แต่ยังไม่มีแฟนเสียที ที่พยายามค้นหาตัวเองต้องการอะไร  จนกระทั่งวันหนึ่งเรียมตรวจเจอช็อคโกแลตซีสต์ในมดลูก และวิธีเดียวที่จะทำให้เธอหายขาดได้นั้น คือ เธอจะต้องมีลูก ทำให้เรียมต้องออกตามหาชายหนุ่มที่เพียบพร้อม เพื่อมาแต่งงานให้เร็วที่สุด  จนถึงกับต้องเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวหลายบุคลิก เพียงเพื่อจะตามหาใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตโดยมี นกหวีด เพื่อนสาวเป็นผู้ช่วย ตอนแรกเรียมไปชอบเจ้านายเลยต้องทำตัวเป็นคุณหนูแต่ก็ไม่โอเค ต่อมาไปชอบหนุ่มเจ้าชู้เลยเปลี่ยนตัวเองเป็นสาวเปรี้ยวแต่ก็ไม่ดี ต่อมาไปชอบหนุ่มศิลป์อารมณ์ติ๊สท์ เลยกลายเป็นสาวโบฮีเมียนซะงั้นแล้วมันก็ไม่ได้ จนในที่สุดก็ได้รู้สักทีว่าเนื้อคู่คือหนุ่มสุดเท่ห์แต่ปากจัดที่อาศัยอยู่ข้างบ้านนั่นเอง

สามารถติดตามรับชม นางสาวไม่จำนามสกุล ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 20.10 – 21.20 น. ออกอากาศทางช่องวัน หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

เข้ากลุ่มติดตาม กดไลท์ กดแชร์ กดติดตามเรา คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลังที่นี่

นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ตอน 14