ชุมแพ EP.3 ตอน 3 วันที่ 9 มกราคม 2562 ย้อนหลัง 9/1/62 ล่าสุด

ชุมแพ EP.3 ตอน 3

ชุมแพย้อนหลังล่าสุด
ชุมแพย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชุมแพ EP.3 ตอน 3 วันที่ 9 มกราคม 2562  ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3

ชุมแพ ละครโทรทัศน์ไทย สไตล์แอ็คชั่น กำกับการแสดง วีระชัย รุ่งเรือง นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร,ลักษณ์นารา เปี้ยทา,ปวิช เวียงนนท์,ลลินา ชูเอ็ทท์,ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล และนักแสดงอีกคับคั่ง เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 7 มกราคม 2562 แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ ชุมแพ ตอน 3

เพิกไปไหว้กระดูกพ่อที่วัด แต่กลับเจอคนร้ายหวังจะเอาชีวิต เขาต่อสู้กับคนร้ายจนคนร้ายสลบไป ผู้กองไชโยกับจ่างึมตามสะกดรอยเพิกมาถึงวัด แต่กลับคลาดกันไปหวุดหวิด ได้แต่จับตัวคนร้ายที่เพิกต่อยจนสลบกลับไปขังที่สถานีตำรวจ จ่าถมมาแจ้งความกับผู้กองไชโยเพื่อแจ้งความจับตัวเพิก แถมอาสาขอให้ลูกน้องช่วยตามจับด้วย แต่ผู้กองไชโยไม่ยอม เพราะจ่าถมไม่ใช่ผู้รักษากฎหมาย

เพิกปลอมตัวเป็นขอทานตาบอด เข้ามาพูดคุยกับแววดาวซึ่งมาทำบุญที่วัดกับเฉียบ แต่แววดาวกลับจำเขาไม่ได้ เพิกกลับมาบ้าน ลุงพลอยเห็นเพิกถูกทำร้าย จึงมอบปืนของพ่อเพิกซึ่งเป็นสมบัติที่พ่อทิ้งไว้ให้เพิกเอาไว้ป้องกันตัว

ผู้กองไชโยกับจ่างึมตามมาหาเพิกถึงที่บ้าน แต่เพิกกลับรอดไปได้ ระหว่างที่ผู้กองไชโยขับรถไล่ล่าเพิกก็พบกับดวงพรโดยบังเอิญ ดวงพรตามผู้กองมาถึงโรงพัก ชื่นชมจ่าถมพ่อของตัวเองให้กับผู้กองไชโยฟัง ว่าขยันขันแข็ง ทำธุรกิจจนร่ำรวย และเป็นที่รักของชาวบ้าน โดยที่ไม่รู้ว่าพ่อของตนเอง นายลิ่ว และพรรคพวก ไปรีดไถเงิน ค่าสัมปทานเดินรถจากชาวบ้าน และอ้างว่าผู้กองไชโยเป็นว่าที่ลูกเขยในอนาคต

สามารถติดตามรับชม ละคร ชุมแพ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 หรือดูย้อนหลังได้ ที่นี่ กับ ทีวีโชว์

ดูละครย้อนหลัง

ชุมแพ ตอน 3