ชุมแพ ตอนแรก EP.1 วันที่ 7 มกราคม 2562 ย้อนหลัง 7/1/62 ล่าสุด

ชุมแพ ตอนแรก EP.1

ชุมแพย้อนหลังล่าสุด
ชุมแพย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชุมแพ ตอนแรก EP.1 วันที่ 7 มกราคม 2562  ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3

ชุมแพ ละครโทรทัศน์ไทย สไตล์แอ็คชั่น กำกับการแสดง วีระชัย รุ่งเรือง นำแสดงโดย เด่นคุณ งามเนตร,ลักษณ์นารา เปี้ยทา,ปวิช เวียงนนท์,ลลินา ชูเอ็ทท์,ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล และนักแสดงอีกคับคั่ง เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 7 มกราคม 2562 แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ ชุมแพ ตอนแรก

จ่าถมขอสัมปทานเดินรถที่ชุมแพแก่นาย พัน ชุมแพ อ้างว่าจะนำมาพัฒนาชุมแพ แต่พันไม่ยอม จ่าถมจึงให้คนไปฆ่าพันตาย เพิก ลูกชาย และลุงพลอย ต่างร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พันถูกใส่ร้ายว่าค้าของเถื่อน และถูกฆ่าตายอย่างอนาถ

10 ปีต่อมา พ.ศ. 2516 เพิกกลับมาที่ชุมแพอีกครั้ง เขามีเรื่องกับนักเลงในตลาดตั้งแต่วันแรก เพิกได้พบกับ แววดาว เจ้าของกิจการเสริมสวยเคลื่อนที่ของแววดาว กับนายเฉียบ เพิกถูกชะตากับแววดาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน ผู้กองไชโย และ จ่างึม นำกำลังตำรวจมา แต่ไม่ทันได้พบกับเพิก เพราะเหม็น เพื่อนเก่าสมัยเรียนถีบสามล้อไปส่งเพิกที่บ้าน เพิกได้พบกับ น้าพลอย ซึ่งเป็นเพื่อนคนสนิทครั้งเก่าแก่ของพ่อ น้าพลอยเตือนให้เพิกไปจากชุมแพ เพราะไม่อยากให้ถูกฆ่าตายเหมือนพ่อ โกกรีบวิ่งมาหาเพิก บอกว่าผู้กองไชโยกำลังตามหาตัวเพิกอยู่ พลอยเล่าให้เพิกฟังว่า จ่าถมได้สัมปทานเดินรถพร้อมที่ดินของพ่อเพิกไปหมด

สามารถติดตามรับชม ละคร ชุมแพ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 หรือดูย้อนหลังได้ ที่นี่ กับ ทีวีโชว์

ดูละครย้อนหลัง

ชุมแพ ตอนแรก