Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา EP.8 ตอน 8 ล่าสุด 2 มกราคม 2562

Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา EP.8 ตอน 8

ไม่เดียงสาล่าสุด
ไม่เดียงสาล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา EP.8 ตอน 8 วันที่ 2 มกราคม 2562 ออกอากาศทุกวัน พุธ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25

Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา เป็นละครชุดแนวซีรีส์ 13 ตอน ค่าย BRAVO STUDIOS ในเครือ GMM Studios เรื่องราวที่สุดแซ่บ ที่ล้วงลึกทุกเรื่องราวของความสุขชั่วคราว ออกอากาศตอนแรกวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561
นักแสดงนำ: แตงโม นิดา,นิโคล เทริโอ,แม็กซ์-ณัฐพล

รายละเอียดเรื่องย่อ Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา

“คลอเดีย” (แตงโม-นิดา) แม่ค้าส้มตำ “แซ่บเลียสาก” ในซอยคอนแวนต์ ย่านสีลม เกิดเปิดใจให้กับ “เจซี” (หนุ่มคลีโอ วิน-กวิน) หนุ่มน้อยจอมซ่าส์ที่กำลังรอให้แฟนสาวจากขอนแก่นย้ายมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ขณะที่ “แดนนี่” (ปอนด์-พลวิชญ์) อาตี๋แดนลอดช่อง ถูกจู่โจมโดย “อีฟ” (แพรว-นฤภรกมล) สาวออฟฟิศจอมโก๊ะ ที่ลงทุนแปลงร่างเป็นสาวบาร์ญี่ปุ่น เพื่อภารกิจกระชาก แดนนี่ ให้หลุดจากปมรักเก่าที่มีกับ “หลิน” (กุ๊กไก่-ภาวดี) สาวบาร์ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ส่วนอีกมุมของสีลม สาวใหญ่ไฮโซสายเปย์ “เจนนิสตา” (นิโคล เทริโอ) เตรียมฮุบกายและใจของ “คีตัน” (แม็กซ์-ณัฐพล) เทรนเนอร์หนุ่มซิกซ์แพ็กแน่น ที่กำลังถูกล่าโดย “ไซม่อน” (เท็น-ทศทิศ) เกมดีไซเนอร์หนุ่มสายจู่โจม ร่วมแจมความแซ่บด้วย “ก็อตจิ-ทัชชกร (เทยเที่ยวไทย)” ในบทสวยเลือกมาก ได้บ้างไม่ได้บ้าง และ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ ในบทเพื่อนเก่าที่เปลี่ยนไปรักแบบไหนก็ไม่ยากไปกว่า #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า จะเจนจัดหรือไม่เดียงสาก็มีสิทธิ์เจ็บเท่ากัน ในบททดสอบความรักกลางสีลมครั้งนี้

ติดตามละคร ซีรีส์ Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา ได้ทุกวัน พุธ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25 หรือ ดูย้อนหลังติดตามเราได้ที่นี่กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

เข้าร่วมกลุ่มติดตามเรา กดไลท์ แชร์ ติดตาม คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลังที่นี่

Bangkok รัก Stories ไม่เดียงสา ตอน 8