Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนจบ EP.15 วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ย้อนหลังล่าสุด

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย EP.15 ตอนจบ

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย
Beauty Boy ผู้ชายขายสวย

ละครย้อนหลังเรื่อง Beauty Boy ผู้ชายขายสวย EP.15 ตอนจบ วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ช่อง 28 SD

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เป็นละครแนว โรแมนติก นำแสดงโดย เมษ์(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก), แอมแปร์(เต๋า เศรษฐพงศ์), ไปป์(ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม), ซี(แมน เจษฎาวุฒิ ศรีแก้ว)

เรื่องย่อ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนจบ

แอมแปร์และเอแคลร์ย้ายไปใช้ชีวิตที่ปารีสเพื่อหนีทุกอย่าง และหนุ่มๆ 5 คน ก็แยกกันไปทำในสิ่งที่ชอบและถนัด แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเมษและแอมแปร์ยิ่งนานวันเข้าก็หายไปจากชีวิตกันและกัน และแล้วแอมแปร์ก็เจอเมษเป็นแอร์โฮสเตสที่สายการบินที่เขาบินกลับไทย งานนี้แอมแปร์จะใช้ไม้ตายอะไรที่ทำให้เมษกลับมา ในขณะเดียวกัน เอแคลร์ก็กลับไปบ้านบิวตี้บาร์อีกครั้ง ก็พบว่าแท้จริงแล้ว หนุ่มๆ ไม่ได้มีชีวิตที่ดีกันเท่าไหร่ เอแคลร์พยายามจะช่วยเหลือหนุ่มๆ รวมทั้งตุลย์ที่ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ชีวิตพังไม่เป็นท่า แม้จะขอโทษทุกคนยังไม่กล้า บทสรุปของจะเป็นอย่างไร ทุกความสัมพันธ์จะลงเอยในทางที่ดีหรือไม่ ห้ามพลาดชมตอนจบ “Beauty Boy ผู้ชายขายสวย”

สามารถติดตามชม Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ได้ทุก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ช่อง 28 SD หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูละครย้อนหลัง

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนจบ