Beauty Boy ผู้ชายขายสวย EP.14 ตอน 14 วันที่ 2 ธันวาคม 2561 ย้อนหลังล่าสุด

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย EP.14 ตอนที่ 14

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย
Beauty Boy ผู้ชายขายสวย

ละครย้อนหลังเรื่อง Beauty Boy ผู้ชายขายสวย EP.14 ตอนที่ 14 วันที่ 2 ธันวาคม 2561 ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ช่อง 28 SD

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เป็นละครแนว โรแมนติก นำแสดงโดย เมษ์(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก), แอมแปร์(เต๋า เศรษฐพงศ์), ไปป์(ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม), ซี(แมน เจษฎาวุฒิ ศรีแก้ว)

เรื่องย่อ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 14

หลังจากที่แอมแปร์ประสบอุบัติเหตุครั้งนั้นก็ทำให้เขาไม่สามารถเดินได้ตลอดชีวิต ซึ่งนั้นก็ทำให้ Beauty Bar ปิดตัวลง แต่หนุ่มๆ ก็พยายามจะสร้างภาพลักษณ์ว่าพวกเขาอยู่กันอย่างสบาย และถือว่าช่วงเวลาที่ปิดตัวลงได้พักร้อนไปในตัว แม้ภายในจิตใจของพวกเขาจะว้าวุ่นก็ตาม ทางด้านของวีกับแอมแปร์ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกครั้ง วีเป็นคนเดียวที่คอยดูแลแอมแปร์ เป็นหน้าที่เพราะคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับอุ๋งอิ๋ง ในขณะเดียวกันตุลย์กลับเข้ามาสงบศึกและขอซื้อ Beauty Bar คืน พร้อมกับความจริงที่ว่า อุ๋งอิ๋งกับตุลย์เคยมีอดีตต่อกัน และส่งผลให้ตุลย์ต้องเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะจู่ๆ ก็มีลูกค้าดาราเด็กอย่าง น้องชิโน่ ที่หายจากวงการไปนาน อยาก Make over พร้อมทั้งเอแคลร์ก็ขายหุ้นให้หุ้นส่วนคนใหม่ แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือตุลย์นั้นเอง

สามารถติดตามชม Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ได้ทุก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ช่อง 28 SD หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูละครย้อนหลัง

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 14