รายการ 3 แซบ 2 ธันวาคม 2561 พุฒ-จุ๋ย และ ชาย-วิกกี้ โชว์หวาน ล่าสุด 2/12/61

3 แซบ 2 ธันวาคม 2561

รายการ 3 แซบ ย้อนหลัง
รายการ 3 แซบ ย้อนหลัง

ดูรายการทีวีย้อนหลัง 3 แซบ 2 ธันวาคม 2561 พุฒ-จุ๋ย และ ชาย-วิกกี้ โชว์หวาน แฟนรายการติดตามได้ทุกวัน อาทิตย์ เวลา 13.15-14.00 น. ทางช่อง 3 HD 

3 แซบ เป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ ที่แซบที่สุดใน 3 โลก! เมื่อจับ “แซบนางเอกตัวแม่” ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาฉีกบทบาทใหม่ นั่งแทนพิธีกร ประชัน “แซบพิธีกรตัวแม่” กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และ “แซบบิวตี้ตัวแม่” ม้า-อรนภา กฤษฎี

รายละเอียด อาทิตย์นี้

3 แซบ’ อาทิตย์นี้ เปิดเวทีต้อนรับบ่าวสาวป้ายแดงสุดแซบ ‘พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน’ และ ‘จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา’ ที่เพิ่งจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่าน ซึ่งข่าวคราวงานแต่งของทั้งคู่ไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในประเทศไทย แต่ยังดังไกลไปถึงประเทศจีนถึงขนาดติดท็อปเทรนด์เว็บ Weibo สื่อโซเชียลอันดับต้นๆ ของจีนเลยทีเดียว
โดยบ่าวสาวป้ายแดงก็ได้ช่วยกันเล่าถึงบรรยากาศการเตรียมงานก่อนวันจริงไปจนถึงวันงานยันหลังส่งตัวเข้าหอแบบละเอียดยิบ ซึ่งสิ่งแรกที่คู่ข้าวใหม่ปลามันเค้าทำทันทีที่ถูกส่งตัวเข้าหอก็คือ การตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ทั้งคู่ถูกเลขท้าย 2 ตัว
และพลาดไม่ได้กับเรื่องบนเตียงของบ่าวสาว ที่ต่างคนต่างเม้าท์เคล้าแฉอีกฝ่ายชนิดที่แฟนพันธุ์แท้ ‘พุฒจุ๋ย’ ไม่ควรพลาด!! แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น?? ต้องติดตามชม 

สามารถรับชม รายการ 3 แซบออกอากาศทุกคืนวันพุธ เวลา 23.15 – 00.15 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หรือดูย้อนหลังที่ ทีวีโชว์ ที่นี่

ดูรายการ 3 แซบ ย้อนหลัง 2/12/61  

วิดีโอเป็นเพลย์ลิสต์ เล่นอัตโนมัติเมื่อจบแต่ละตอน