ตราบาปสีชมพู EP.8 ดูย้อนหลัง 27 พฤศจิกายน 2561 ตอน 8 ล่าสุด

ตราบาปสีชมพู EP.8 ตอนที่ 8

ตราบาปสีชมพูย้อนหลังล่าสุด
ตราบาปสีชมพูย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ตราบาปสีชมพู EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – พฤหัส เวลา 19.05 น. วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3

ละครเรื่อง ตราบาปสีชมพู เป็นละครแนว โรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์,นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ,อภินันท์ ประเสิรฐวัฒนกุล,พิรพบ อาจวิบูลย์พร,สิรินาถ สุคันธรัต,จักรพันธ์ พุทธา,มรกต หลิว ออกอากาศตอนแรกวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ ตราบาปสีชมพู ตอน 8

พีท (ภณ-ณวัสน์) โกรธที่ ศักดินัย (เอ็ม-อภินันท์) เห็นลูกบุญธรรมอย่าง กิ๋ว (บัว-นลินทิพย์) ดีกว่าลูกในไส้ที่มีสิทธิ์โดยชอบธรรมอย่างตน พีทสงสัยในความสัมพันธ์ของพ่อกับกิ๋วว่าต้องลึกซึ้งมากกว่าที่เห็นแน่ ศักดินัยเอือมระอากับความคิดของพีท และสั่งห้ามพีททำร้ายกิ๋วไม่งั้นเจอดี พีทโกรธจัดที่พ่อปกป้องกิ๋วมากกว่าตน จึงไประบายกับกิ๋วและประณามว่ากิ๋วโกหกหลอกลวงหวังฮุบสมบัติของพรมพิทักษ์ คฑา (บิว-จักรพันธ์) ชวน คริส (การ์ด-พิรพบ) ไปฉลอง แต่พีทกลับหาเรื่องทะเลาะเพราะไม่พอใจที่คริสสนิทสนมกับกิ๋วเกินไป ชญา (กิ๊ฟ-สิรินาถ) เห็นเพื่อนทะเลาะกันก็ได้แต่เสียใจ และยิ่งรู้ว่าพีทหวงกิ๋วไม่อยากให้คริสไปยุ่งชญาก็ได้แต่เสียใจ กิ๋วและพีทเริ่มเข้ามาทำงานในบริษัท PPT ของพรมพิทักษ์ ศักดินัยอยากให้ทั้งคู่ทำงานร่วมกันอย่างสันติ แต่พีทกลับท้าให้กิ๋วแข่งกันทำงาน พิสูจน์ไปเลยว่าใครดีใครอยู่ ศักดินัยจึงให้ทั้งคู่นำเสนอแผนธุรกิจแข่งกันต่อคณะกรรมการบริหาร ใครแพ้จะต้องถอนตัวจาก PPT พีทมั่นใจเพราะจบบริหารมา แต่กิ๋วที่จบคหกรรมหนักใจมาก จนในที่สุดคริสเสนอตัวเข้ามาช่วยกิ๋วเพื่อเอาชนะพีท

สามารถติดตามรับชมเรื่อง ตราบาปสีชมพู ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัส เวลา 19.05 น. วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

เข้ากลุ่ม ติดตามเรา คลิ๊ก

ดูย้อนหลังทุกตอนกดที่นี่

ดูละครย้อนหลังที่นี่

ตราบาปสีชมพู ตอน 8