ประกาศิตกามเทพ ตอน 14 EP.14 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 ล่าสุด FULL HD

ประกาศิตกามเทพ ตอน 14 EP.14

ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอน 14 EP.14 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ประกาศิตกามเทพเป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก-ดราม่า สร้างจากบทประพันธ์ของ”รจเรข”  ผลิตละครโดย บริษัท ดีวันทีวี จำกัด โดยผู้จัดละคร พรสุดา ต่ายเนาว์ กำกับการแสดงโดย”อนุวัฒน์ ถนอมรอด” นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 แฟนละครห้ามพลาด

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 14

เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) ตัดสินใจจะทำตามคำขอของพ่อ ทิม (ปอม-ภาสกร) รู้ข่าวของเหมทองกรุ๊ป เป็นห่วง น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา) จึงคิดช่วยเหมันต์รวบรวมหลักฐานเปิดตัวให้ทุกคนรู้ว่าเหมันต์คือทายาทที่แท้จริง เหมันต์พร้อมกลับมาทวงทุกอย่างของเขาคืน เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ) เอายากล่อมประสาทรุนแรงให้มนตรากิน เหมันต์ให้อภัย เสี่ยหนึ่ง (เพชร-กรุณพล) ไม่คิดแค้นเรื่องที่เสี่ยหนึ่งเคยขับรถชน พ่อชาญ (เมฆ-วินัย) เสี่ยหนึ่งซึ้งใจคิดถึงครอบครัวตัวเองและความผิดที่เคยทำไว้ เหมันต์กับน้ำตาลมีโอกาสเปิดใจให้กัน และทั้งคู่ก็ยอมรับความรู้สึกที่ดีต่อกัน ทศนาถ (ณัฐรัฐ) แค้นเสี่ยสองคิดจะวางเพลิงโรงงาน เกรียงเตือนเหมันต์ให้ระวังทศนาถ เกิดเพลิงไหม้ขึ้น ทศนาถติดอยู่ในกองเพลิงที่ตัวเองเป็นคนวาง เหมันต์ช่วยออกมาและดับไฟได้ทัน เสี่ยสองแจ้งตำรวจจับทศนาถและเหมันต์ที่ร่วมกันวางเพลิงโรงงาน พวกคนงานไม่ยอมให้ตำรวจจับเหมันต์ เสี่ยสองจึงยอมปล่อยไป ทศนาถซึ้งน้ำใจของเหมันต์ แต่ก็ยังไม่ยอมช่วยเหมันต์จัดการกับเสี่ยสอง

สามารถติดตามรับชม ละคร เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับที่ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 14

part 1

part 2