ปี่แก้วนางหงส์ EP.4 ตอน 4 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ดูย้อนหลัง 8/11/61 ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ EP.4 ตอน 4

ปี่แก้วนางหงส์ย้อนหลัง
ปี่แก้วนางหงส์ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ EP.4 ตอน 4 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศทุกวัน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ เป็นละครแนว ดราม่า-โรแมนติก-ย้อนยุค ละครรักข้ามภพชาติของผู้หญิงที่ถูกจองจำด้วยคำว่ารัก ติดบ่วงด้วยคำว่ารอ…. กำกับการแสดง แมน เมธี นำแสดงโดย วรินทร ปัญหกาญจน์,ราณี แคมเปน,อเล็กซ์ เรนเดลล์,พริมา พันธุ์เจริญ,สุภัสสรา ธนชาต และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!!!

เรื่องย่อ ปี่แก้วนางหงส์ ตอน4

จางวางพ่วง (สรพงศ์) ไม่พอใจกับท่าทีของ พิกุล (เบลล่า) และ หลวงราช (เกรท) ที่มีต่อกัน ส่วน เอื้อย (พริม-พริมา) ก็ผิดใจกับพิกุล เพราะเห็น สิน (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ชอบพิกุล แต่พิกุลบอกเอื้อยว่าไม่ได้คิดอะไรกับสินเลย ศพเถ้าแก่สงลอยน้ำมา เจ้าคุณต่วน (วิวัฒน์) และ หลวงราช ตามหาคนร้าย จีนพ้ง (ทนงศักดิ์) เรียก สารภี (เก้า-สุภัสสรา) มาตำหนิที่ทำงานหละหลวม ไม่เผาทำลายหลักฐาน ปล่อยให้ศพลอยอืด แต่จริงๆแล้วสารภีต้องการแสดงให้ทุกคนกลัว จีนพ้งบอกให้สารภีหาทางแต่งงานกับหลวงราชเพื่อความมั่นคงของธุรกิจ สารภีก็เลยไปบ้านหลวงราช เจ้าพระยาพิชัยเดชา (เกรียงไกร) ชอบสารภี เรียกให้พิกุลมาเป่าปี่ให้ฟัง สารภีชงชาป้อนหลวงราช ทำให้พิกุลน้อยใจ เจ้าพระยาพิชัยเดชาเชียร์สารภีออกนอกหน้า แล้วอยู่ดีๆเงามืดของ ผีท่านจัน (เต๋า-สโรชา) ก็มาบีบคอเจ้าพระยาพิชัยเดชาจนหายใจไม่ออก พิกุลไหว้ขอร้องจนยอมไป คุณหญิงเกสร (ดวงตา) ด่าว่าสารภีว่าไม่รู้เอาอะไรให้เจ้าคุณกิน วางยาหรือเปล่า พร้อมไล่สารภีกลับไป รุ่งเช้าหลวงราชไปหาพิกุลเพื่อปรับความเข้าใจ แต่สินมาห้ามไว้ เกือบจะต่อยกัน พิกุลมาห้าม หลวงราชยอมกลับไป พิกุลกับเอื้อยเอาขนมไปให้คุณหญิงเกสรทาน กลับไม่พอใจพูดจาด่าว่า เอื้อยเถียง จะให้สร้อยตบหน้า แต่มีผีท่านจันมาช่วยอีก คุณหญิงเกสรไม่พอใจตบหน้าพิกุลแทน หลวงราชมาพอดี รู้สึกผิดที่ทำให้พิกุลต้องเจ็บตัว สารภีไปเจอกับ หญิงเดือน (แน๊ตตี้) กับ หญิงดาว (พราว) ที่คลับ มีเรื่องทะเลาะกัน ต่างคนต่างผูกใจเจ็บกัน เจ้าคุณต่วน (วิวัฒน์) ปรึกษากับหลวงราช จะให้วงปี่พาทย์ของจางวางพ่วงไปแสดงที่กระทรวง เพื่อให้ชาวต่างชาติได้ฟังกัน เจ้าพระยาพิชัยเดชาดีใจมาก รวมทั้งจางวางพ่วงและทุกๆคนในวงปี่พาทย์ วันงานมาถึง เกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย

สามารถติดตามรับชม เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 หรือสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

เข้าร่วมกลุ่มรักละคร คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลังที่นี่

ปี่แก้วนางหงส์ ตอน 4

part 1

part 2