My Dream The Series นายในฝัน EP.5 ดูย้อนหลัง 7 พ.ย. 61 ตอน 5 ล่าสุด

My Dream The Series นายในฝัน EP.5 ตอนที่ 5

My Dream The Series นายในฝัน
My Dream The Series นายในฝัน

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง My Dream The Series นายในฝัน EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศทุกวัน พุธ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทาง LINE TV

My Dream The Series นายในฝัน เป็นละครซีรีส์ แนวโรแมนติก คอมเมนดี้ นำแสดงโดย รันเวย์(เบสท์ ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล), ดรีม(ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ), ไกด์(เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล), ทนาย(ทาโร่ ชาตรี สุวรรณวลัยกร), หมอกู๊ด(บูม จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต), แอล(ชู้ต เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์), แฟรี่/กาแฟ(แอนน่า แอนน่า กลึคส์), ยิ้ม(แอลฟ่า ชลธี บำเพ็ญ), ใยไหม(นุ่น พิชชาธร สันตินธรกุล), แม่รันเวย์(แอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์), พ่อรันเวย์(ต้า พศิน ศรีธรรม) แฟนละครพลาดไม่ได้จ้า

รายละเอียดเรื่องย่อ 

เมื่อรันเวย์ได้เจอกับแอลชายหนุ่มลึกลับที่มาปรากฏตัวและ มอบแหวนวงหนึ่งให้กับเขา
พี่ดรีมเริ่มมีท่าทีแปลก ๆ เมื่อเห็นเขามีท่าทีสนิทสนมกับพี่ทนาย รันเวย์ก็ต้องคิดหนักเมื่อโดนพี่ทนายจู่โจมขอเป็นแฟนอย่างไม่ทันตั้งตัว

การปรากฏตัวของแอลไม่ได้ทำให้แค่รันเวย์ต้องประหลาดใจ แต่ “กู๊ด” หมอหนุ่มผู้ซึ่งครองโสดมานานจากอดีตอันเจ็บปวดก็ต้องเจอเรื่องราวประหลาดด้วยเช่นกัน เมื่อเขาได้เจอกับแอลในร่างของกาแฟที่มีหน้าตาเหมือนแฟนเก่าของเขายังกะแกะ

เหตุการณ์ประหลาดเหล่านี้เกี่ยวเนื่องกันอย่างไร รันเวย์จะจัดการกับความรู้สึกของเขาอย่างไรระหว่าพี่ทนายชายหนุ่มในโลกแห่งความจริง และพี่ดรีมชายหนุ่มแสนอบอุ่นและโรแมนติคในโลกแห่งความฝันที่ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาสู่โลกใบเดียวกับเขา

สามารถติดตามรับชม My Dream The Series นายในฝัน ได้ทุกวันพธ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทาง LINE TV หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่กับ ทีวีโชว์

ติดตามเรา คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

My Dream The Series นายในฝัน ตอน 5