ประกาศิตกามเทพ ตอน 11 EP.11 วันที่ 30 ตุลาคม 2561 ล่าสุด FULL HD

ประกาศิตกามเทพ ตอน 11 EP.11

ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอน 11 EP.11 วันที่ 30 ตุลาคม 2561 ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ประกาศิตกามเทพเป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก-ดราม่า สร้างจากบทประพันธ์ของ”รจเรข”  ผลิตละครโดย บริษัท ดีวันทีวี จำกัด โดยผู้จัดละคร พรสุดา ต่ายเนาว์ กำกับการแสดงโดย”อนุวัฒน์ ถนอมรอด” นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 แฟนละครห้ามพลาด

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 11

เหม (ตู่-นพพล) ไม่อยากให้ เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) เกี่ยวข้องกับ ชาญ (เมฆ-วินัย) อีก จึงแอบพาชาญมารักษาตัวที่บ้านพักบนเขา เมื่อเหมันต์เข้ามาอยู่ในบ้านบุญญาฉัตรพงษ์ เหมันต์บริหารงานที่เหมทองและคอยดูแลมนตรา (คาร่า พลสิทธิ์) เป็นอย่างดี เหมก็มีความสุขไปด้วย เหมพยายามสอนเทคนิคทำธุรกิจแบบมีเล่ห์เหลี่ยม แต่เหมันต์กลับไม่เห็นด้วยยังคงยึดมั่นทำธุรกิจแบบมีคุณธรรม เหมก็ค่อยๆซึมซับความดีของหลานชายอย่างไม่รู้ตัว เหมันต์เสนอแผนงานปรับปรุงสภาพแวดล้อมและสวัสดิการของคนงาน โดยเริ่มทำห้องนันทนาการก่อน เหมกับ น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา) เห็นด้วย เสี่ยทั้งสามเห็นโอกาสเล่นงานเหมันต์จึงร่วมมือกัน แอบเอากระเป๋าแบรนด์ดังของปลอมมาไว้ในห้องนันทนาการ โดยหลอกใช้ หริทธ์ (อาโป-ณัฐวิญญ์) ให้เป็นคนขนมาไว้ และภาพในกล้องวงจรปิดก็เห็นแต่หริทธ์เป็นคนขนเข้ามา เสี่ยสามวางแผนจะยัดของผิดกฎหมายให้เหมันต์ กล้องก็จับภาพได้แต่หริทธ์เป็นคนขนของเข้าโรงงาน หริทธ์เป็นน้องของเหมันต์ใครก็ต้องเชื่อว่าเหมันต์ต้องรู้เห็นด้วย เหมันต์ตัดสินใจยอมรับผิดแทนหริทธ์ เหมผิดหวังกับเหมันต์มาก น้ำตาลพยายามจะเอาคลิปหลักฐานไปให้ปู่เพื่อไม่ให้เข้าใจเหมันต์ผิด แต่เหมันต์ทิ้งไปแล้วเพราะไม่อยากให้น้องชายเป็นคนผิด

สามารถติดตามรับชม ละคร เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับที่ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 11

part 1

part 2