ถ่ายทอดสด โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 วันนี้ 27 ตุลาคม 2561 บุรีรัมย์

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 วันที่ 27 ตุลาคม 2561 

โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต
โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต

การแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 วันที่ 27 ตุลาคม 2561 TOYOTA Motorsport สนามที่ 5 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 17.30-21.15 น.

รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ บทพิสูจน์สมรรถนะอันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าซึ่งสามารถทำการแข่งขันบนสภาพถนนที่มีความท้าทายสูงได้เป็นอย่างดี ทั้งในรุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด พร้อมด้วยการแข่งขันรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ รุ่น วีออส วันเมคเรซ และรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ โดยนักแข่งทุกคนจะต้องผ่านการอบรมจากโครงการ Toyota Racing School เพื่อเรียนรู้กฎ กติกา มารยาทที่ถูกต้องในการแข่งขัน ซึ่งเป็นการเตรียมพื้นฐานที่ดีสำหรับการเข้าร่วมแข่งขัน

สำหรับโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ในปีนี้ได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้มีความสนุกสนาน ตื่นเต้นและเร้าใจยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Dare to Race” เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะอันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น และการโชว์สมรรถนะของรถโตโยต้าที่ตอกย้ำความโดดเด่นด้านความสนุกในการขับขี่ (Fun-to-drive) พร้อมนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ทำให้ทุกชีวิตไปได้ไกลกว่าในทุกเส้นทางด้วย 4 เทคโนโลยีใหม่ที่ถือเป็นมาตรฐานของรถยนต์โตโยต้า เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด เริ่มต้นด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งมีการพัฒนาแบตเตอรี่ใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อความทนทานและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture หรือ TNGA) มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจกว่าเคย มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลก (Toyota Safety Sense หรือ TSS) มาตรฐานความปลอดภัยใหม่เพื่อความมั่นใจของทุกชีวิต และท้ายสุดกับ Toyota T-Connect Telematics เชื่อมต่อทุกเส้นทางอย่างสมบูรณ์แบบ

ถ่ายทอดสดศึกประลองความเร็วในการแข่งขัน TOYOTA Motorsport สนามที่ 5 ณ จังหวัดบุรีรัมย์ กับหลากหลายรุ่นการแข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 17.30-21.15 น.

ดูถ่ายทอดสด TOYOTA Motorsport

โหมดถ่ายทอดสดหมดลงแล้ว