Together With Me The Next Chapter EP.5 ดูย้อนหลัง 24 ต.ค. 61 ล่าสุด

Together With Me The Next Chapter EP.5

Together With Me The Next Chapter | EP.5
Together With Me The Next Chapter | EP.5

ดูละครย้อนหลังเรื่อง Together With Me The Next Chapter EP.5 วันที่ 24 ตุลาคม 2561 ออกอากาศทุกวัน พุธ เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV 

Together With Me The Next Chapter เป็นละครซีรส์ แนว โรแมนติก ดราม่า เตรียมพบ ปรากฏการณ์การหวีดอีกครั้งใน Together With Me the Next Chapter ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. บน LINE TV

เรื่องย่อรายเอียด 

หลังจากที่กรขอน็อคแต่งงานแล้ว ทั้งกรและน็อคจึงต้องหาวิธีปกปิดพ่อกับแม่ของทั้งสองฝ่าย จนกว่าจะถึงเวลาที่สมควรจะให้ครอบครัวของตัวเองนั้นได้รับรู้ ทางด้านยิหวากับโชเริ่มมีเวลาไม่ตรงกันเพราะยิหวาต้องทำทีสิส ส่วนโชก็เพิ่งเริ่มต้นทำงาน ยิหวาต้องไปหาข้อมูลทำทีสิสกับอาร์ตที่ตรงตามสเปคชายในฝันของยิหวาเกือบทุกประการ ซึ่งทำให้ยิหวาแอบหวั่นไหว ถึงแม้ว่าฟาร์มจะมีริทมาดามใจแล้ว แต่ลึกๆฟาร์มก็ยังรักและอยากแก้แค้นหมอไบร์ทอยู่ พ่อแม่ของทั้งกรและน็อคเมื่อรู้ความจริงก็ไม่ยอมรับในความสัมพันธ์แบบนี้ของทั้งสอง เมื่อความรักของกรกับน็อค, โชกับยิหวาและไบร์ทกับฟาร์มเดินทางมาถึงจุดที่มีปัญหา สุดท้ายแล้วการเดินทางของชีวิตต่อจากนี้ของกร,น็อค,โช,ยิหวา,ไบร์ทและฟาร์มจะกลายเป็น “จุดเริ่มต้น … หรือ … จุดจบ มาร่วมหาคำตอบไปด้วยกัน

สามารถติดตามรับชม Together With Me The Next Cheapter  ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. บน LINE TV หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์

ดูละครย้อนหลัง

Togerther With Me The Next Cheapter EP.1