Site icon ทีวีโชว์

ด้วยแรงอธิษฐาน EP.10 ตอน 10 วันที่ 24 ต.ค. 61 ล่าสุด FULL HD

ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง

ด้วยแรงอธิษฐาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 10 EP. 10 วันที่ 24 ตุลาคม 2561 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นละครแนว โรแมนติก ดราม่า เรื่องราวของกฎแห่งกรรม การกลับชาติมาเกิด และดวงจิตที่แรงกล้ายามเมื่อลมหายใจสุดท้ายจะหลุดออกจากร่าง กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล นำแสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี,นิษฐา จิรยั่งยืน และนักแสดงอีกคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!

เรื่องย่อ ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 10

แกมแก้ว (ฝน-พัชรินทร์) ได้รู้ความจริงว่า ลินจันทร์ (น้องมามิ) คือ ผาณิต (ผักไผ่-ปารีณา) ที่กลับชาติมาเกิด รู้สึกหวาดกลัวมาก ผาณิตในร่างลินจันทร์ขอร้องให้แกมแก้วพาไปกราบขอโทษวรดาซึ่งก็คือ นัทธมน (มิว-นิษฐา) ในปัจจุบัน แกมแก้วพาลินจันทร์ไปไหว้หลวงพ่อที่วัดและเล่าเรื่องให้ฟัง หลวงพ่อบอกว่าเป็นกรรมอดีตที่ติดตามมา ก็ให้ทำความดีและไปขอโทษคนที่เคยทำกรรมกับเค้าไว้ แกมแก้วพาลินจันทร์ไปกราบขอโทษนัทธมน โดยเป็นเสียงของผาณิตที่ขอโทษ ทำให้ทั้ง กฤตย์ (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์) และนัทธมนแปลกใจมาก นัทธมนคาดคั้นถามลินจันทร์ว่าใครฆ่าวรดา แต่ลินจันทร์ไม่ทันบอก แกมแก้วลากตัวลูกสาวกลับบ้าน นัทธมนยังเชื่อมั่นว่ากฤตย์เป็นคนฆ่าวรดา ตัดสินใจหลอกกฤตย์ไปที่ห้องเก็บของ เผยความจริงเรื่องของเธอให้ฟัง แม้ว่ากฤตย์จะยืนยันว่าไม่เคยคิดฆ่าวรดา แต่นัทธมนไม่เชื่อ ใช้พลังทำร้ายกฤตย์จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะปิดประตูห้องเก็บของ ตั้งใจจะขังกฤตย์ให้ตายในห้อง เหมือนที่วรดาเคยถูกขังจนตาย ถุงแป้ง (พลอย-ภัทรากร) และ เต้ย (บอล-จิตรภาณุ) ช่วยกันตามหากฤตย์ แต่นัทธมนก็ไม่ยอมตอบอะไร

สามารถติดตามชมละครเรื่อง ด้วยอธิษแรงฐาน ได้ทุกวันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 หรือพลาดชมสด สามารถติดดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ด้วยอธิษแรงฐาน ตอน 10

part 1

part 2

Exit mobile version