ประกาศิตกามเทพ ตอน 9 EP.9 วันที่ 23 ตุลาคม 2561 ล่าสุด FULL HD

ประกาศิตกามเทพ ตอน 9 EP.

ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอน 9 EP.9 วันที่ 23 ตุลาคม 2561 ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ประกาศิตกามเทพเป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก-ดราม่า สร้างจากบทประพันธ์ของ”รจเรข”  ผลิตละครโดย บริษัท ดีวันทีวี จำกัด โดยผู้จัดละคร พรสุดา ต่ายเนาว์ กำกับการแสดงโดย”อนุวัฒน์ ถนอมรอด” นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 แฟนละครห้ามพลาด

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 9

เหม (ตู่-นพพล) แอบซื้อไตมาให้ ชาญ (เมฆ-วินัย) โดยหลอกใช้ น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา) เป็นเครื่องมือไปทำให้ เหมันต์ (เต้ย-พงศกร) เชื่อใจ ชาญมารู้เรื่องทั้งหมดก็โกรธเหมันต์มาก คิดว่าเหมันต์รู้เรื่องการซื้อไตที่ผิดกฎหมายมารักษาตน เหมันต์โกรธจัดเข้าใจน้ำตาลผิด คิดว่าหลอกตนมาตลอดและรู้เห็นกับเหมเรื่องการซื้อไต น้ำตาลเสียใจกับเรื่องที่เหมทำลงไป ชาญหายตัวไป ชาญนัดเจอกับเหม ทำให้เหมได้รู้ความจริงว่าเหมันต์ก็คือหลานแท้ๆของตน ในอดีต เหมแทบช็อกแต่ไม่กล้าที่จะบอกกับใครว่าตนคือปู่ของเหมันต์ เหมตัดสินใจไม่บอกเหมันต์ว่าตนเป็นปู่ แต่หาโอกาสให้เหมันต์ได้ขึ้นมาบริหารเหมทองกรุ๊ปแทน โดยมาทำในตำแหน่งที่ทศนาถทำอยู่ ทำให้ทศนาถโกรธแค้นเหมันต์มาก เหมันต์ไม่ยอมรับตำแหน่งเพราะไม่อยากให้เหมกับทศนาถต้องผิดใจกัน แต่น้ำตาลขอร้องไว้ เหมันต์เข้าใจจึงรับตำแหน่งนี้

สามารถติดตามรับชม ละคร เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับที่ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 9

วิดีโอเป็นแบบเพลย์ลิตส์ ตั้งแต่ตอนที่1

สามารถเลือกรายการตอนที่ต้องการดูได้ที่มุมบนซ้ายค่ะ เลื่อนลง