Beauty Boy ผู้ชายขายสวย EP.7 ตอน 7 วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ย้อนหลังล่าสุด

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย EP.7 ตอนที่ 7

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย
Beauty Boy ผู้ชายขายสวย

ละครย้อนหลังเรื่อง Beauty Boy ผู้ชายขายสวย EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ช่อง 28 SD

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย เป็นละครแนว โรแมนติก นำแสดงโดย เมษ์(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก), แอมแปร์(เต๋า เศรษฐพงศ์), ไปป์(ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม), ซี(แมน เจษฎาวุฒิ ศรีแก้ว)

เรื่องย่อ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 7

ลูกค้าคนใหม่มีดีกรีเป็นถึง “ตี้” ลูกชายคุณนายมณี และยังเป็นเพื่อนสนิทของแอมแปร์และเฟิร์สสมัยเด็ก ตี้มีพฤติกรรมขี้นอยด์ ขี้กลัว แถมยังยอมแพ้อะไรง่ายๆ เพราะโดนแกล้งโดนล้อมาตั้งแต่เด็กๆ งานนี้หนุ่มบิวตี้บาร์ นอกจากจะเป็นช่างเสริมสวยแล้วยังต้องสวมบทบาทเป็นนักจิตวิทยาจำเป็น ใช้ทั้งศาสตร์การเสริมสวยและศิลปะการปรับเปลี่ยนบุคลิกของลูกค้า งานนี้บอกเลยว่า “ไม่หมู” สำหรับหนุ่มๆเลย และด้วยเรื่องนี้เองทำให้หนุ่มๆ รวมไปถึงเอแคลร์ หญิงสาวที่ไปร์ทแสนจะรำคาญ กลับมามองตัวเอง เกิดความเข้าใจและยอมรับคนอื่นมากขึ้น หนุ่มสาวจากร้านบิวตี้บาร์จะเรียนรู้และเติบโตจากภารกิจนี้ได้มากแค่ไหน อย่าลืมติดตามชม 

สามารถติดตามชม Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ได้ทุก ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น. ช่อง 28 SD หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูละครย้อนหลัง

Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ตอนที่ 7