วิมานจอเงิน EP.21 ตอน 21 วันที่ 17 กันยายน 2561 ย้อนหลังล่าสุด

วิมานจอเงิน ตอน 21 EP.21

วิมานจอเงินย้อนหลัง
วิมานจอเงินย้อนหลัง

ละครย้อนหลัง เรื่อง วิมานจอเงิน ตอน 21 EP.21 วันที่ 17 กันยายน 2561 ออกอากาศทุกคืน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มทางช่องวัน31

ละครเรื่องวิมานจอเงิน เป็น เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโมเดิร์น พีเรียด ดราม่า-สยองขวัญ เรื่องราวของ อรวรรณ (แหม่ม-คัทลียา) นางเอกภาพยนตร์ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตก แต่แล้วจู่ๆ อรวรรณกลับต้องมาเจอเรื่องไม่คาดคิด และเธอถูกคนทั้งวงการตราหน้าว่านอกใจ อิสร์ (แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์) พระเอกคู่ขวัญและว่าที่เจ้าบ่าวในชีวิตจริง ทำให้อิสร์โกรธถึงขั้นประกาศยกเลิกงานแต่งงาน โดยหารู้ไม่ว่ารุ่งระวี (แอน-สิเรียม) นางเอกคู่แข่ง เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง!!

เรื่องย่อ วิมานจอเงิน

เมื่อแม่ต้องจบอนาคตในวงการบันเทิงในขณะที่กำลังโด่งดังสุดขีดด้วยน้ำมือของนางเอกคู่แข่ง ขณะที่พ่อ ที่เป็นดาราชื่อดังปฎิเสธไม่ยอมรับเธอเป็นลูก ทิ้งให้เธอกับแม่เผชิญชีวิตตามยถากรรม นุสรา…จึงหาทางเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อจะได้พบกับพ่อที่แท้จริง โดยไม่คิดว่าเธอ กำลังเป็นชนวนความรัก ความแค้นชักนำให้ทุกคนที่เคยเกี่ยวพันกันในอดีตย้อนกลับมาห้ำหั่นกันอีกครั้ง โดยมีวงการบันเทิงยุค 2518 – 19 เป็นฉากหลัง

สามารถติดตามรับชมละครเรื่อง วิมานจอเงินได้ทุกคืน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. เริ่มทางช่องวัน31 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์

ดูละครย้อนหลัง