แก้วกุมภัณฑ์ ตอน 15 EP.15 วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ล่าสุด 22/10/61

แก้วกุมภัณฑ์ ตอน 15 EP.15

แก้วกุมภัณฑ์ ย้อนหลังล่าสุด
แก้วกุมภัณฑ์ ย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง แก้วกุมภัณฑ์ ตอน 15 EP.15 วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี 19.05 น. ศุกร์ 18.45 น. ทางช่อง 3

เรื่อง แก้วกุมภัณฑ์ เป็นละครแนว ดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี เป็นการพบกันครั้งแรกของสองพระนาง เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล ในละครแนวแฟนตาซี “แก้วกุมภัณฑ์” บทโทรทัศน์โดย พิง ลำพระเพลิง กำกับการแสดงโดย นท พูนไชยศรีนำแสดงโดย เพ็ชร ฐกฤต, แพท ณปภา, เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์, เหม ภูมิภาฑิต, เฟิร์ส ภาราดา, มายด์ วรัทยา, แก้ว อภิรดี, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, ปีเตอร์ ไนท์, เต้ ประภัทรพงศ์, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ออกอากาศตอนแรก วันที่ 2 ตุลาคม 2561 แฟนละครห้ามพลาด!!!

เนื้อหาย่อ แก้วกุมภัณฑ์ ตอน 15

แยม (แพท-ณปภา ตันตระกูล) เข้าใจว่า นาถภุชงค์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) เข้ามาตีสนิทกับตนและมาขโมยดวงแก้วไปก็ผิดหวังที่ไว้ใจนาถภุชงค์ จึงชวน สุรมารา (เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ออกตามหานาถภุชงค์เพื่อทวงดวงแก้วคืนมาให้ได้ แยมรู้ว่าสุรมาราออกไปทำงานกับ วาโย (นิต้า-ปณิตา ธนโชติธรากร) ก็น้อยใจจนวาโยเผลอพูดเรื่องที่ยังรู้ว่าสุรมาราเป็นยักษ์และนาถภุชงค์เป็นนาคออกมาทำให้แยมโวยวายที่วาโยยังไม่ถูกลบความจำ วาโยขอร้องไม่ให้แยมบอกใครที่ตนยังจำได้เพราะตนรักสุรมาราจริงๆ แยมสงสารจึงไม่พูดออกมา ด้วยความโลภขอ เนย (มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์) ทำให้เนยเก็บดวงแก้วไว้ขอพรเองคนเดียวโดยที่ไม่รู้ว่าดวงแก้วมีเพียงครึ่งเดียวทำให้พรที่เนยขอให้ผลเป็นตรงข้าม

สามารถติดตามรับชมละครเรื่อง แก้วกุมภัณฑ์ ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 19.05 น. ศุกร์ 18.45 น. ทางช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่

ดูละครย้อนหลัง

แก้วกุ้มภัณฑ์ ตอนที่ 15