เลือดข้นคนจาง EP.9 ตอน 9 วันที่ 12 ตุลาคม 2561 ย้อนหลังล่าสุด

เลือดข้นคนจาง  EP.9 ตอน 9 

เลือดข้นคนจางย้อนหลัง
เลือดข้นคนจางย้อนหลัง

ละครย้อนหลัง เรื่อง เลือดข้นคนจาง  EP.9 ตอน 9  วันที่ 12 ตุลาคม 2561 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 และวันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง one

เลือดข้นคนจาง ละครไทยแนวดราม่า-สืบสวนสอบสวน กำกับการแสดงโดย ทรงยศ สุขมากอนันต์ นำแสดงโดย นพพล โกมารชุน, ภัทราวดี มีชูธน, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, คัทลียา แมคอินทอช, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, อาภาศิริ นิติพน, โสภิตนภา ชุ่มภาณี, เก็จมณี วรรธนะสิน และนักแสดงรุ่นใหม่จากโปรเจกต์ไนน์บายนาย อีกคับคั่ง ออกอากาศทาง ช่องวัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 22.00 น. และวันเสาร์ เวลา 20.10 – 21.25 น.

เรื่องย่อ เรื่อง เลือดข้นคนจาง

ตระกูล “จิระอนันต์” ตระกูลอันยิ่งใหญ่เจ้าของโรงแรมจิรานันตา กรุงเทพฯ และพัทยา กำลังจะเจอบททดสอบครั้งใหญ่ยิ่ง บททดสอบที่จะถอดและกระชากหน้ากากพี่น้องในตระกูลให้เห็นถึงเรื่องคาวๆ และแก่นแท้ของแต่ละคน เมื่อ ประเสริฐ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) พี่ชายคนโตผู้บริหารโรงแรมสาขากรุงเทพฯ ถูกยิงสังหารอย่างมีเงื่อนงำและเต็มไปด้วยปริศนา และเมื่อผู้ต้องสงสัยหลักของคดีนี้คือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช) น้องสาวคนที่สามของบ้าน กับ คริส (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ผู้เป็นภรรยา ทำให้ลูกพี่ลูกน้องรุ่นหลานที่เป็นเพื่อนเล่นกันตั้งแต่เด็ก ซึ่งก็คือ อี้ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ลูกชายของภัสสร กับ พีท (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ลูกชายของประเสริฐและคริส ต้องออกมาสืบหาความจริงเพื่อพิสูจน์ว่าแม่ของตนนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ ในภารกิจที่ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหาคำตอบว่า “ใครเป็นคนฆ่า” และ “ฆ่าทำไม” อี้และพีทยังได้เจอเรื่องคาวๆ ของคนในตระกูล และก็พบว่าลูกพี่ลูกน้องทั้งหมด รวมถึงญาติผู้ใหญ่เอง ทุกคนล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้น ความคาว และความลับอันดำมืดของตระกูลที่ควรจะจบลงไปตั้งนานแล้วก็เริ่มปรากฎ และแล้วความเชื่อใจระหว่างญาติพี่น้องที่เคยมีให้กันก็เริ่มพังทลายลง จนสุดท้ายตระกูลจิระอนันต์อันยิ่งใหญ่ก็ต้องถึงจุดแตกหักในที่สุด
แต่บททดสอบที่ใหญ่กว่าความคาวของคน อี้และพีทจะเชื่อมรอยร้าวที่พังทลายในตระกูลให้กลับมาเป็นดังเดิมได้หรือไม่ “ความโลภ” หรือ “ความริษยา” กันแน่ที่เป็นตัวทำลายตระกูลจิระอนันต์แห่งนี้

สามารถติดตามละคร เลือดข้นคนจาง ได้ทาง ช่องone ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.45 น. เสาร์ 20.10 น. หรือพลาดชมสดสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่

เข้าร่วมกลุ่มรักละคร คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

เรื่องเลือดข้นคนจาง ตอนที่ 9