เลือดข้นคนจาง EP.13 ตอน 13 วันที่ 26 ตุลาคม 2561 ย้อนหลังล่าสุด

เลือดข้นคนจาง  EP.13 ตอน 13

เลือดข้นคนจางย้อนหลัง
เลือดข้นคนจางย้อนหลัง

ละครย้อนหลัง เรื่อง เลือดข้นคนจาง  EP.13 ตอน 13  วันที่ 26 ตุลาคม 2561 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 และวันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง one

เลือดข้นคนจาง ละครไทยแนวดราม่า-สืบสวนสอบสวน กำกับการแสดงโดย ทรงยศ สุขมากอนันต์ นำแสดงโดย นพพล โกมารชุน, ภัทราวดี มีชูธน, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, คัทลียา แมคอินทอช, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, อาภาศิริ นิติพน, โสภิตนภา ชุ่มภาณี, เก็จมณี วรรธนะสิน และนักแสดงรุ่นใหม่จากโปรเจกต์ไนน์บายนาย อีกคับคั่ง ออกอากาศทาง ช่องวัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 22.00 น. และวันเสาร์ เวลา 20.10 – 21.25 น.

เรื่องย่อ เรื่อง เลือดข้นคนจาง

ตระกูล “จิระอนันต์” ตระกูลอันยิ่งใหญ่เจ้าของโรงแรมจิรานันตา กรุงเทพฯ และพัทยา กำลังจะเจอบททดสอบครั้งใหญ่ยิ่ง บททดสอบที่จะถอดและกระชากหน้ากากพี่น้องในตระกูลให้เห็นถึงเรื่องคาวๆ และแก่นแท้ของแต่ละคน เมื่อ ประเสริฐ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) พี่ชายคนโตผู้บริหารโรงแรมสาขากรุงเทพฯ ถูกยิงสังหารอย่างมีเงื่อนงำและเต็มไปด้วยปริศนา และเมื่อผู้ต้องสงสัยหลักของคดีนี้คือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช) น้องสาวคนที่สามของบ้าน กับ คริส (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ผู้เป็นภรรยา ทำให้ลูกพี่ลูกน้องรุ่นหลานที่เป็นเพื่อนเล่นกันตั้งแต่เด็ก ซึ่งก็คือ อี้ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ลูกชายของภัสสร กับ พีท (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ลูกชายของประเสริฐและคริส ต้องออกมาสืบหาความจริงเพื่อพิสูจน์ว่าแม่ของตนนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ ในภารกิจที่ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหาคำตอบว่า “ใครเป็นคนฆ่า” และ “ฆ่าทำไม” อี้และพีทยังได้เจอเรื่องคาวๆ ของคนในตระกูล และก็พบว่าลูกพี่ลูกน้องทั้งหมด รวมถึงญาติผู้ใหญ่เอง ทุกคนล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้น ความคาว และความลับอันดำมืดของตระกูลที่ควรจะจบลงไปตั้งนานแล้วก็เริ่มปรากฎ และแล้วความเชื่อใจระหว่างญาติพี่น้องที่เคยมีให้กันก็เริ่มพังทลายลง จนสุดท้ายตระกูลจิระอนันต์อันยิ่งใหญ่ก็ต้องถึงจุดแตกหักในที่สุด
แต่บททดสอบที่ใหญ่กว่าความคาวของคน อี้และพีทจะเชื่อมรอยร้าวที่พังทลายในตระกูลให้กลับมาเป็นดังเดิมได้หรือไม่ “ความโลภ” หรือ “ความริษยา” กันแน่ที่เป็นตัวทำลายตระกูลจิระอนันต์แห่งนี้

สามารถติดตามละคร เลือดข้นคนจาง ได้ทาง ช่องone ทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.45 น. เสาร์ 20.10 น. หรือพลาดชมสดสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่

เข้าร่วมกลุ่มรักละคร คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

เรื่องเลือดข้นคนจาง ตอนที่ 13