เงา EP.1 ตอนที่ 1 ดูย้อนหลัง 5 พฤศจิกายน 2561 ล่าสุด

เงา EP.1 ตอนที่ 1

เงา ย้อนหลัง
เงา ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงา EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ละครเรื่องเงา เป็นละครรีเมค เป็นเรื่องราวของ ท่านชายวสวัต ผู้เป็นเทพเจ้าแห่งความตายที่มาอาศัยบนโลกมนุษย์ ผู้ทำให้มนุษย์รู้จักกฎแห่งกรรม ความดี ความชั่ว ผลกรรมของมนุษย์ ที่ธรรมชาติล้วนจัดสรรตามโชคชะตาที่กำหนดไว้

นำแสดงโดย  อธิชาติ ชุมนานนท์ ,จิรายุ ละอองมณี, อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา,อรจิรา แหลมวิไล , ขวัญฤดี กลมกล่อม, กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์, ภูมิ รังษีธนานนท์, ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล, ภัสสร บุณยเกียรติ,ทนงศักดิ์ ศุภการ , ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ,วัชรเกียรติ บุญภักดี

เรื่องย่อ เงา ตอน1

ท่านชายวสวัต(อั้ม อธิชาติ) ราชนิกูลชายหนุ่มสูงสง่างาม กับ อิสรา(เก้า จิรายุ)  คบหาเป็นเพื่อนกันรีบขับรถกลับมาด้วยความวิตกกังวลของอิสรา ว่าเขาจะกลับไปทันเห็นใจคุณย่านิ่ม(โย ทัศน์วรรณ) ของเขาที่อยู่ในอาการโคม่าหรือไม่  เมื่ออิสราและท่านชายไปถึงคุณย่านิ่มก็กําลังจะสิ้นใจพอดี  แต่เมื่อคุณย่านิ่มเห็นท่านชาย  สีหน้าคุณย่าแสดงอาการตกใจมาก พร่ําบอกว่า ฉันรู้แล้วว่า..ท่านคือ..แต่ยังไม่ทันได้บอกอะไรอีก คุณย่านิ่มก็สิ้นใจในสภาพที่ตายังเบิกโพลงด้วยความตกใจ

สามารถติดตามเรื่อง เงาทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถดูย้อนหลัง ได้ที่นี่ เช่นเดิม

ติดตามเรา กดไลท์ กดติดตาม เข้ากลุ่มรักละคร คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลังได้ที่นี่

เงา ตอน 1