สารวัตรใหญ่ EP.11 ตอน 11 ล่าสุด วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562

สารวัตรใหญ่ EP.11

สารวัตรใหญ่ย้อนหลัง
สารวัตรใหญ่ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง สารวัตรใหญ่ EP.11 ตอน 11 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD

เรื่องสารวัตรใหญ๋ เป็นละครแนว แอ๊คชั่น, อาชญากรรม กำกับการแสดงโดย พลชย เมธา นำแสดงโดย กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, ทัศนียา การสมนุช, วาทิต โสภา, อิงฟ้า เกตุคำ, ดราภดา โสตถิพิทักษ์, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์, สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, นันทศัย พิศลยบุตร, สุเมธ องอาจ, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์

เรื่องย่อ สารวัตรใหญ่

พ.ต.ต.ใหญ่ เวโรจน์ เป็นอดีตตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตรใหญ่ ที่ สภอ.พระลาน จังหวัดพระกำแพง ในเริ่มแรก ใหญ่ไม่แน่ใจว่าตนจะปฏิบัติหน้าที่นี้ได้หรือไม่ เพราะเคยแต่ทำงานด้านปราบปรามผู้ก่อการร้ายมาตลอด ในวันแรกที่ย้ายไป เขาก็ได้พบกับการทำหน้าที่ของตำรวจที่นั่นแล้ว และพบว่ามันเป็นพื้นที่ ๆ สกปรก เต็มไปด้วยอาชญากรรม การคอรัปชั่น ตำรวจก็ไม่เอาใจใส่ต่อการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี ว่าที่ ร.ต.ต.พิทยาธร นายตำรวจหนุ่มจบใหม่เฝ้าดูอยู่และหวังให้ใหญ่เป็นแบบอย่าง

จึงเป็นหน้าที่ของใหญ่ เวโรจน์ นายตำรวจน้ำดีที่มีอุดมคติ ผู้ที่จะมาทำหน้าที่สารวัตรใหญ่ที่นี่จะต้องเอาชนะและเปลี่ยนแปลงพื้นที่นี้ให้เป็นพื้นที่ที่ดีให้ได้

สามารถติดตามรับชม เรื่อง สารวัตรใหญ่ได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ติดตามเข้าร่วมกลุ่มกับคลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

สารวัตรใหญ่ ตอน 11

part 1

part 2