ดูละครภูตพิศวาส EP.11 วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ย้อนหลัง ตอน 11 ล่าสุด

ภูตพิศวาส ตอนที่ 11 EP.11

ละครภูตพิศวาส

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ภูตพิศวาส ตอนที่ 11 EP.11 วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี 20.10 น. ทางช่อง one 31 แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องภูตพิศวาส เป็นละครแนวรักโรแมนติก กับเรื่องราวความรักระหว่างคนกับวิญญาณ พระเอกหนุ่มสุดฮอต ฟิล์ม-ธนภัทร มารับบท “มารุต” ไฮโซหนุ่มหล่อที่มาตกหลุมรัก “ดาว” ผีสาวแสนสวย รับบทโดยนางเอกสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย และนักแสดงฝีมือคับคั่ง เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ ราวของ มารุต (ธนภัทร กาวิละ) ไฮไซหนุ่ม ที่ต้องการผลิตน้ำหอมตัวใหม่ที่สกัดจาก ดอกจันทร์หอม พันธ์ไม้หายาก ทำให้มารุตต้องเดินทางไปที่หมู่บ้านจันทร์หอม เพราะที่นั่นเป็นที่เดียวที่มีต้นจันทร์หอมปลูกอยู่ แต่ระหว่างทางนั้นมารุตได้พบ สระแสงจันทร์ สระน้ำสีนวลงามราวสรวงสวรรค์ พร้อมกับ ดาว สาวสวย ราวกับนางฟ้านั่งทอดสะพานใต้แสงจันทร์ ทำให้มารุตตกตะลึงในความงามราวกับโดนมนต์สะกด โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้ว เธอคือ ภูตสาวที่กำลังออกล่าเหยื่อ เรื่องราวลี้ลับชวนค้นหาอย่างไรต่อ แฟนละครพลาดไม่ได้

สามารถติดตามรับชมละครเรื่อง ภูติพิศวาส ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน หรือดูย้อนหลังได้ ที่นี่ เช่นเดิม

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

ดูละครภูตพิศวาส ตอน 11