ระบำมาร EP.12 ตอน 12 วันที่ 27 กันยายน 2561 ดูย้อนหลัง ตอน 12 ล่าสุด

ระบำมาร EP.12 ตอน 12

ระบำมารย้อนหลัง
ระบำมารย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ระบำมาร EP.12 ตอน 12 วันที่ 27 กันยายน 2561 ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ออกอากาศทาง ช่อง 7 HD

ระบำมาร เป็นละครสร้างมาจากนวนิยาย แนวดราม่า กำกับการแสดงโดย รอน บรรจงสร้าง นำแสดงโดย วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, ทัศนียา การสมนุช, อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, แคทรียา อิงลิช, วัชรบูล ลี้สุวรรณ, ภัครมัย โปตระนันท์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.  แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ ระบำมาร

ถวิกา (ทัศนียา การสัมนุช)มีพี่สาวชื่อสุวิกา (กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) หลังจากที่พี่สาวหนีไปเรียนต่อและใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯแล้ว เธอก็ทำงานอยู่ในไร่อ้อยลำไพรของเอนก (เมทนี บุรณศิริ)บิดามาตลอด ด้วยนิสัยห้าว ลุย กล้าได้กล้าเสีย รักความยุติธรรม
ซึ่งแตกต่างกับสุวิกาพี่สาวของเธอโดยสิ้นเชิง ถวิกามีแม่เลี้ยงชื่อน้าจวง (ณหทัย พิจิตรา) อายุอ่อนกว่าพ่อเป็นสิบปี จวงทำงานเป็นคนงานในไร่ของพ่อ และลักลอบเป็นชู้กับเอนกอย่างลับ ๆ ได้หลายปี จนกระทั่งแม่ของถวิกาเจ็บปวดหนัก จนจากไป และถวิกาช็อกมากเมื่อพ่อยอมให้จวงเข้ามาในบ้านและสถาปนาตนเองเสมือนเป็น “นายแม่” อีกคน ถวิกาเสียใจ เจ็บปวดใจมาก จึงประกาศตัวเป็นศัตรูกับจวงอย่างชัดเจน 

แต่แล้วก็เหมือนสายฟ้าฟาดโลกของถวิกาให้แตกออกเป็นเสี่ยงๆ เมื่อรู้ว่าสุวิกาเป็นเมียน้อย…..อาการบาดเจ็บของสุวิกาทางใจหนักกว่ากายหลายร้อยเท่า จนในที่สุดสุวิกาก็ยอมสารภาพว่า….เพียงเพราะผู้ชายที่เธอรักและหวังจะฝากชีวิตไว้ให้ ไม่รับผิดชอบลูกในท้อง เพราะกลัว “เมียหลวง” จนในที่สุดสุวิกาแท้ง ได้สร้างความอับอายและเจ็บช้ำให้กับสุวิกามากขึ้นไปอีก จึงทำให้เธอคิดจบชีวิตมาที่สะพานโดยการกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

ถวิกาสาบานว่าเธอจะต้องทวงความยุติธรรมให้พี่สาวของเธอ สิ่งไหนหรือใครที่เป็นความสุขของอัสดม…ถวิกาจะตามไปทำลายให้หมด!!! ตาต่อตาฟันต่อฟัน มันถึงจะสาสม!!! ถวิกาเก็บความแค้นเอาไว้ในอก…

สามารถติดตามรับชมละครเรื่อง ระบำมาร ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ดูย้อนหลังเรื่อง ระบำมาร ตอน 12