มีเพียงรัก EP.8 ตอน 8 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ย้อนหลัง 9/11/61 ล่าสุด

มีเพียงรัก EP.8 ตอน 8

มีเพียงรัก ย้อนหลังล่าสุด
มีเพียงรัก ย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก EP.8 ตอน 8 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 แฟนละครห้ามพลาด!!!

[adsesne2]

มีเพียงรัก เป็นละครแนว โรแมนติก คอมเมนดี้ กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล
นำแสดงโดย : เคน ธีรเดช, เต้ย จรินทร์พร, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, เค้ก นัทธวัชร์, หญิง รฐา, แอร์ ภัณฑิรา, มิค บรมวุฒิ, ตุ๊ก ชนกวนันท์, แจ๊ด เฉลิมพล, นิธิ สมุทรโคจร, ดวงตา ตุงคะมณี, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง เริ่มอากาศตอนแรกวันที่ 21 ตุลาคม 2561

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอน 8

เจ้าขา (เต้ย) โทรเรียก แห้ว (เค้ก) มาแสดงตัวว่าเป็นแฟน แต่ ธนดล (เคน) ไม่เชื่อ และแห้วก็ไม่อยากแสดงตัวเป็นแฟนด้วย เพราะจีบ ธีรดา (คริสซี่) อยู่ ธนดลไม่สนใจรุกจีบเจ้าขาแม้ว่าเจ้าขาจะพยายามตัดใจจากธนดลก็ตาม ศิระ (จ๊อบ-นิธิ) วางแผนจัดขบวนรถบัสวีไอพีไปกับ คุณทิพย์วรรณ (ดวงตา) และกลุ่มเพื่อนๆไปไร่กาแฟของธนดล เพื่อต้องการจะซุกยาเสพติดขากลับจากเชียงราย ธนดลกับเจ้าขารู้ว่าศิระต้องมีแผนการร้ายไม่อยากให้ไปด้วย แต่ขัดแม่ไม่ได้ คอยตรวจสอบระวังตลอด ระหว่างทางของการเดินทาง คุณทิพย์วรรณ ธีรดา ก็แวะไหว้พระด้วย เจ้าขาตัดสินใจให้ เจนรวี (รฐา) ไปไร่กาแฟเพื่อจัด 3 แว๊บให้เสร็จเรียบร้อย ขณะที่ จีรสิน (มิค-บรมวุฒิ) เป็นห่วงเจ้าขา หนีพ่อ จุมพล (อนันต์) และ หนูลี (ชนกวนัน) มาตามเจ้าขา จีรสินเจอแผนการเดินทาง ตามเจ้าขามาที่วัดระหว่างทาง เจ้าขาต้องหนีพี่ชายชุลมุนวุ่นวาย พอไปถึงไร่กาแฟ ทั้งเจ้าขาและแห้วต้องคอยปรนนิบัติเจนรวีที่เยอะในทุกๆเรื่อง ขณะที่ธนดลก็ผิดสังเกตคอยจับผิดอีกต่างหาก ศิระเริ่มให้ลูกน้องเตรียมซ่อนยาเสพติด ธนดลกับเจ้าขาคอยตรวจไร่ตลอด

สามารถติดตามรับชม เรื่อง มีเพียงรัก ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 หรือสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ติดตามเรา คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

มีเพียงรัก ตอน 8

part 1

part 2