มีเพียงรัก EP.4 ตอน 4 วันที่ 28 ตุลาคม 2561 ย้อนหลัง 28/10/61 ล่าสุด

มีเพียงรัก EP.4 ตอน 4

มีเพียงรัก ย้อนหลังล่าสุด
มีเพียงรัก ย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก EP.4 ตอน 4 วันที่ 28 ตุลาคม 2561 ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 แฟนละครห้ามพลาด!!!

[adsesne2]

มีเพียงรัก เป็นละครแนว โรแมนติก คอมเมนดี้ กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล
นำแสดงโดย : เคน ธีรเดช, เต้ย จรินทร์พร, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, เค้ก นัทธวัชร์, หญิง รฐา, แอร์ ภัณฑิรา, มิค บรมวุฒิ, ตุ๊ก ชนกวนันท์, แจ๊ด เฉลิมพล, นิธิ สมุทรโคจร, ดวงตา ตุงคะมณี, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง เริ่มอากาศตอนแรกวันที่ 21 ตุลาคม 2561

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอน 4

กลับจากเชียงราย เจ้าขา (เต้ย-จรินทร์พร) ก็นัด ธีรดา (คริสซี่) และ เจนรวี (หญิง-รฐา) คุยงานต่อ โดยตั้งใจจะไปสืบเรื่อง ศิระ (จ๊อบ-นิธิ) ให้กับ ธนดล (เคน-ธีรเดช) ก็เลยจะให้ แห้ว (เค้ก-นันธวัชร์) ช่วยประสานงานกับธีรดาและเจนรวี แต่เจนรวีไม่พอใจทั้งยังคิดว่าเจ้าขาอาจจะมีความรู้สึกพิเศษกับธนดล แต่เจ้าขายืนยันว่าไม่มีเรื่องอื่น โดยการจัด แว๊บ 3 จะเริ่มเมื่อธนดลกลับไปไร่กาแฟอีกครั้ง เจ้าขาใช้เวลาปลอมตัวสืบเรื่องของศิระ รู้ว่าเขามีการติดต่องานกับ ไซโปน (เตชินทร์)

ธีรดาไปงานเปิดตัวรถคลาสสิค ธนดลอยากเซอร์ไพรส์น้องสาว ก็เลยลากเจ้าขาไปที่งานด้วย แต่กลับเจอกับเจนรวีก็ตกใจมาก รีบเรียกให้แห้วช่วยจัดการไม่ให้เจนรวีเจอกับธนดล ก่อนการจัดแว๊บที่ 3 ทำเอาชุลมุนวุ่นวายกันในงาน ศิระให้ลูกน้องชื่อ เจ้ย (วุตม์-สุรินทร) มาสมัครงานที่ไร่ เพื่อหาทางลักลอบขนยาเสพติด กำปอง (เอก-วิชัย) ทำหน้าที่ดูแลเจ้ย แต่ไม่รู้เรื่องอะไร

เจ้าขาโอนเงินให้พี่ชาย จีรสิน (มิค-บรมวุฒิ) ทำให้เขายิ่งแปลกใจว่าน้องสาวเอาเงินมาจากไหน พยายามเรียกให้ไปหาที่บ้านเพื่อเยี่ยมหลาน แต่เจ้าขาก็ไม่ยอมไป ธนดลเห็นเจ้าขาสืบเรื่องศิระได้เรื่องราวมากมาย เห็นว่าเสี่ยงอันตราย รู้สึกเป็นห่วงเจ้าขา จึงพยายามเช็กงานใกล้ชิด ขอเจ้าขาไปร่วมสืบด้วย เจ้าขาขัดไม่ได้ บอกว่าถ้าจะสืบก็ต้องปลอมตัวไปด้วยกัน

สามารถติดตามรับชม เรื่อง มีเพียงรัก ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 หรือสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ติดตามเรา คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

มีเพียงรัก ตอน 4

part 1

part 2