มีเพียงรัก EP.11 ตอน 11 วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ย้อนหลัง 16/11/61 ล่าสุด

มีเพียงรัก EP.11 ตอน 11

มีเพียงรัก ย้อนหลังล่าสุด
มีเพียงรัก ย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก EP.11 ตอน 11 วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 แฟนละครห้ามพลาด!!!

[adsesne2]

มีเพียงรัก เป็นละครแนว โรแมนติก คอมเมนดี้ กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล
นำแสดงโดย : เคน ธีรเดช, เต้ย จรินทร์พร, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, เค้ก นัทธวัชร์, หญิง รฐา, แอร์ ภัณฑิรา, มิค บรมวุฒิ, ตุ๊ก ชนกวนันท์, แจ๊ด เฉลิมพล, นิธิ สมุทรโคจร, ดวงตา ตุงคะมณี, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง เริ่มอากาศตอนแรกวันที่ 21 ตุลาคม 2561

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอน 11

เจ้าขา (เต้ย-จรินทร์พร) แห้ว (เค้ก-นัทธวัชร์) และ ธีรดา (คริสซี่-กฤษณ์สิรี) ร่วมกันจัดแว๊บ 3 ให้ เจนรวี (หญิง-รฐา) แต่เมื่อเจนรวี และ ธนดล (เคน-ธีรเดช) เจอกันในมุมสวยของไร่กาแฟ ธนดลไม่ได้สนใจเจนรวีแม้แต่น้อย แถมยังต่อว่าเจนรวีที่แอบเข้ามาในไร่ เจนรวีอึ้งกิมกี่ที่ธนดลไม่สนใจเสน่ห์ของเธอแม้แต่น้อย เจนรวีอาละวาดใส่เจ้าขาและเค้ก โทษว่าเป็นความผิดของธีรดาด้วย เจนรวีหาว่าเจ้าขาวางแผนจับธนดล แม้เจ้าขาจะปฏิเสธ เธอก็ไม่สนใจ ทำให้เจ้าขารู้สึกผิด ตัดสินใจกลับบ้านโดยไม่ร่ำลาธนดลเลย ทำให้ธนดลตัดสินใจตามเจ้าขากลับกรุงเทพฯ แต่เจ้าขาไม่ยอมมาพบหน้า ธนดลไปเจอกับ จีรสิน (มิค-บรมวุฒิ) ที่มาตามกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เจ้าขาไม่ยอมกลับเหมือนกัน แต่เมื่อโดนเจนรวีพานักข่าวมาแฉหาว่าเป็นนักสืบที่ไม่มีจรรยาบรรณ ทำให้เจ้าขาเศร้าใจ ตัดสินใจกลับไปหาพ่อที่บ้าน ธนดลไปหาแห้วที่บ้านเพื่อขอที่อยู่ฟาร์มของจีรสิน ได้รู้ความจริงว่าแห้วเป็นลูกชายเจ้าของอู่รถ มีฐานะดี ก็เบาใจเรื่องน้องสาว ธนดลไปหาเจ้าขาที่ฟาร์ม แต่เจ้าขาก็ใจแข็งไม่ยอมพูดคุยกับธนดล แห้วตัดสินใจจะบอกความจริงเรื่องฐานะกับธีรดา แต่ก็โดนเจนรวีมาก่อกวนจนไม่ทันสารภาพอะไร

สามารถติดตามรับชม เรื่อง มีเพียงรัก ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 หรือสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ติดตามเรา คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

มีเพียงรัก ตอน 10