มีเพียงรัก EP.1 ตอน 1 วันที่ 21 ตุลาคม 2561 ย้อนหลัง 21/10/61 ล่าสุด

มีเพียงรัก EP.1 ตอน 1

มีเพียงรัก ย้อนหลังล่าสุด
มีเพียงรัก ย้อนหลังล่าสุด

ดูละครย้อนหลังเรื่อง มีเพียงรัก EP.1 ตอน 1 วันที่ 21 ตุลาคม 2561 ออกอากาศ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 แฟนละครห้ามพลาด!!!

[adsesne2]

มีเพียงรัก เป็นละครแนว โรแมนติก คอมเมนดี้ กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล
นำแสดงโดย : เคน ธีรเดช, เต้ย จรินทร์พร, คริสซี่ กฤษณ์สิรี, เค้ก นัทธวัชร์, หญิง รฐา, แอร์ ภัณฑิรา, มิค บรมวุฒิ, ตุ๊ก ชนกวนันท์, แจ๊ด เฉลิมพล, นิธิ สมุทรโคจร, ดวงตา ตุงคะมณี, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง เริ่มอากาศตอนแรกวันที่ 21 ตุลาคม 2561

เรื่องย่อ มีเพียงรัก ตอน 1

บนโลกออนไลน์ทุกคนต้องรู้จักเพจดังจอมสาระแน “เพจจันทร์สายเจาะ” (The Hidden Moon) ผู้ชอบขุด แคะ แงะ งัด เรื่องลับๆ ของคนดังมาแฉจนเป็นที่เลื่องลือและผู้ที่ควบคุมเพจคือ “เจ้าขา” (จิดาภา) (รับบทโดย จรินทร์พร จุนเกียรติ) สาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นนักสืบถึงขั้นยอมขัดใจพี่ชายสุดโหดเจ้าของฟาร์มโคนม “จี” (จีรสิน) (รับบทโดย บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) ไปลงเรียนคอร์สนักสืบมืออาชีพ เปิดสำนักงานนักสืบและเริ่มเห็นช่องทางในโลกออนไลน์ เจ้าขากับเพื่อนซี้ “แจ่มใส” (รับบทโดย ภัณฑิลา ฟูกลิ่น) และ “แห้ว” (รับบทโดย นันธวัชร์ แก้วบัวสาย) จับมือกันเปิดแฟนเพจขุดคุ้ยเรื่องที่กำลังดัง สร้างประเด็นฮอตๆ ให้มีคนมาติดตามมากมาย แต่แล้วกลับโดนฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เพราะไปขุดคุ้ยเรื่องกิ๊กของไฮโซ ต้องไปขอร้อง “จุมพล” (รับบทโดย อนันต์ บุนนาค) ผู้เป็นพ่อ และ “เกวลี” (รับบทโดย ชนกวนันท์ รักชีพ) พี่สะใภ้ ให้กล่อมจีรสินช่วยจ่ายหนี้ให้เป็นเงิน 1 ล้านบาท แต่เจ้าขาต้องปิดเพจ เลิกทำงานนักสืบ เจ้าขาท้อใจเพราะถ้าหาเงินมาใช้หนี้จีรสินไม่ได้ภายในสองเดือน จะต้องกลับไปช่วยทำฟาร์มวัวกับพี่ชาย

แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ “ดา” (ธีรดา) (รับบทโดย กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์) ไฮโซสาวสวยมาจ้างเจ้าขาให้ช่วยสืบข้อมูลส่วนตัวของ “ธนดล” (รับบทโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) พี่ชายของเธอเอง เพราะธีรดาและ “ทิพย์วรรณ” (รับบทโดย ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่ ที่ห่วงว่าธนดลจะไปคว้าผู้หญิงที่ไม่คู่ควรมาแต่งงาน จึงคิดจะจับคู่ให้เขากับ “เจนรวี” (รับบทโดย รฐา โพธิ์งาม) ไฮโซสาวเพื่อนรุ่นพี่ของธีรดา งานนี้แม้เจ้าขาจะไม่ชอบ แต่ก็จำใจรับเพราะเงินดี ที่สำคัญเจ้าขาต้องการเงินใช้หนี้พี่ชาย เจ้าขาเริ่มงานทันทีโดยให้แจ่มใสแปลงโฉม ปลอมตัวติดตามธนดลไปทุกที่ เพื่อดูว่าเขาออกเดทกับสาวคนไหนบ้าง รสนิยมชอบแบบไหน ซึ่งก็ได้ข้อมูลที่ถูกใจธีรดาอย่างมาก จากนั้นจึงได้เริ่มวางแผนจัด “ปฏิบัติการ 3 แว่บ” โดยปลอมเป็นหมอดูไพ่ยิปซีมาบ้านคุณทิพย์วรรณ ทำนายทายทักว่าธนดลกำลังจะเจอเนื้อคู่ แต่เมื่อเจอกัน ธนดลกลับรู้สึกสนใจหมอดูกำมะลอยิ่งกว่าสาวคนไหน ความสัมพันธ์ของธนดลและเจ้าขากำลังเริ่มต้นขึ้น…

สามารถติดตามรับชม เรื่อง มีเพียงรัก ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 หรือสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ติดตามเรา คลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง

มีเพียงรัก ตอน 1

part 1

part 2