ฟ้ามีตา วันเสาร์ 6 ตุลาคม 2561 ตอน เงินนั้นสำคัญไฉน ดูย้อนหลังฟ้ามีตา 6/10/61

ฟ้ามีตา 6 ตุลาคม 2561

ฟ้ามีตา
ฟ้ามีตา

ดูรายการทีวีย้อนหลังฟ้ามีตา ตอน เงินนั้นสำคัญไฉน วันที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 12.15 น.ออกอากาศช่อง 7HD 

ฟ้ามีตา เป็นรายการสะท้อนปัญหาสังคมในรูปแบบละครสั้น ซึ่งจะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงหมุนเวียนกันมาแสดงในรายการนี้ โดยเนื้อหาของละครสั้นเป็นเรื่องเตือนใจให้เราได้รู้ว่า ใครทำอะไรไว้ก็ได้รับผลเช่นนั้น

รายละเอียด ฟ้ามีตา ตอน เงินนั้นสำคัญไฉน

องอาจ (อ๋อง-กษาปณ์ จำปาดิบ) กับดาว (ตา-สุรางคนาง สุนทรพนาเวศ) สองคนมีฐานะยากจน แต่มีลูกสาวสวยชื่อ หวาน (อิงฟ้า เกตุคำ) ตามธรรมดาของสาวสวย ย่อมมีหนุ่มๆ มาติดพันมากมาย องอาจกับดาว เห็นทางในการใช้ลูกสาวทำเงิน พยายามผลักดัน หวานให้ทำอาชีพที่ได้เงินมาง่ายๆ อย่างพริตตี้ สาวเชียร์เบียร์ หวานเองไม่ชอบ แต่เพื่ออยากเห็นพ่อแม่สุขสบาย หวานทำอาชีพเหล่านั้นให้ ด้วยความระมัดระวังและไว้ตัวแต่มันก็ทำให้หวาน มีแต่ข้อสงสัย..เพราะเงิน…มันทำให้พ่อแม่ยอมให้หวานทำขนาดนี้เลยหรือ? หวานได้รู้จักกับ ท็อป (สุดยอด-สุรัตน์ เพิ่มพูนสวัสดิ์) และท็อปก็ชอบหวาน แต่หวานไม่ได้ชอบท็อป เพราะรู้ว่าท็อปมี อั๋น (จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม) หนุ่มใหญ่เป็นคนเลี้ยงดูอยู่ การกระทำของท็อป ยิ่งทำให้หวานยิ่งกังขากับคำว่าเงิน เงินมีอำนาจขนาดให้เราขายศักดิ์ศรีของความเป็นคนได้ ท็อปพยามจีบหวาน แต่หวานไม่เล่นด้วย ท็อปจึงเข้าหาองอาจและดาว ให้เงินทองมากมาย (เงินที่หลอกเอามาจากอั๋น) หวานบอกพ่อแม่ อย่าเอาเงินจากท็อป พ่อแม่ก็ไม่เชื่อ เพราะเงิน ที่ได้มาจากความเสน่หา ผู้ให้เอาคืนไม่ได้ องอาจกับดาวก็กะจะหลอก เอาเงินจากท็อปอีกต่อหนึ่งหวานกลุ้มใจมาก เพราะยิ่งพ่อแม่รับเงินจากท็อปมากแค่ไหน ท็อปก็ยิ่งแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของหวาน ทั้งๆ ที่ไม่มีสิทธิ์ ท็อปคุกคามหวานหนัก เพราะให้เงินองอาจกับดาวไปเยอะ เยอะขนาดเอาไปดาวน์บ้าน ดาวน์รถได้ ท็อปต้องการได้ตัวหวาน หวานจึงหนี โดยมี โก้(บุ๊ค-พบศิลป์ โตสกุล) เพื่อนสนิทพาไป พอหวานหนี ท็อปก็ตาม เรื่องรู้ถึงอั๋น อั๋นโกรธมากที่ท็อปหลอกเอาเงินอั๋นมาให้ผู้หญิง ตามมาเก็บทั้งหวานและท็อปด้วยความแค้นใจ องอาจกับดาว สติแตก รู้เดี๋ยวนั้น เพราะตัวเองอยากได้เงิน เลยทำให้สูญเสียลูกไป

สามารถติดตามชมในรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “เงินนั้นสำคัญไฉน” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 HD หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ติดตามเราได้ที่นี่ คลิ๊ก

ดูย้อนหลัง ฟ้ามีตา 6 ต.ค.61