ฟ้ามีตา วันเสาร์ 29 ธันวาคม 2561 ตอน ปีเก่า เพื่อนเก่า ดูย้อนหลังฟ้ามีตา 29/12/61

ฟ้ามีตา
ฟ้ามีตา

ดูรายการทีวีย้อนหลังฟ้ามีตา ตอน ปีเก่า เพื่อนเก่า วันที่ 29 ธันวาคม 2561 เวลา 14.15 น.ออกอากาศช่อง 7HD 

ฟ้ามีตา เป็นรายการสะท้อนปัญหาสังคมในรูปแบบละครสั้น ซึ่งจะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงหมุนเวียนกันมาแสดงในรายการนี้ โดยเนื้อหาของละครสั้นเป็นเรื่องเตือนใจให้เราได้รู้ว่า ใครทำอะไรไว้ก็ได้รับผลเช่นนั้น

รายละเอียด ฟ้ามีตา

งานเลี้ยงรุ่น มันจะมีอะไรนักหนา นอกจาก”งานอวด”ของคนที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งปราง (เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ)ก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานเลี้ยงรุ่นมากๆ เพราะปรางสวย รวย โดดเด่นกว่าทุกคน ปรางชอบความรู้สึกของเพื่อนๆเวลามองปรางตาละห้อย นายกลม (รัฐศิลป์ นลินธนาพัฒน์) ผู้อยากจีบปราง แต่คนละระดับชั้น เลยถูกปรางด่าใส่ แหกกลางงานเลี้ยง ส่วนเต้ย(ปุ๊กปิ๊ก-ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์) อยากสวยเหมือนปราง พอปรางบอก ปรางทำหน้าทำผิวมาหลักล้าน เต้ยก็เงิบ เอี้ยง (ใยบัว-ฐิติวัลย์ กล้าตลุมบอน) เห็นว่าถ้าจบโทแล้นจะเรียนต่อเอก ปรางบอกไม่เห็นต้องเรียนสูงๆเลย อย่างปราง สอบตกตลอด กว่าจะจบได้ก็แทบกระอักเลือด แต่ปรางก็ไม่สน เพราะปรางสวย ปรางรวย ปรางมี พี่ต้น (อาร์ต-สัจจาการ จิตรพึงธรรม) เป็นแฟน เพราะพี่ต้นเป็นไฮโซ ปรางเลยชอบไปงานเลี้ยงรุ่นให้คนอิจฉาเล่น พี่ต้นกลับบอกไม่ชอบเลยที่ปรางเป็นคนดูถูกคนแบบนี้ งานเลี้ยงรุ่น คือการกลับมาเจอกันด้วยมิตรภาพ มีอะไรก็เล่าสู่กันฟัง ไม่มีใครตั้งหน้าตั้งตาไปอวดตัวเหมืองปรางหรอก พี่ต้นพูดไม่เข้าหู ปรางเลยบอกเลิกพี่ต้น แล้วโชคชะตาก็กลั่นแกล้งปราง ธุรกิจที่บ้านของปรางล้มละลาย ปรางเครียดมาก ยิ่งได้ข่าวเต้ย แต่ขยันทำงานเก็บเล็กผสมน้อยหอบเงินไปทำหน้าที่เกาหลี ขยันออกกำลังกายฟิตเปี๊ยะ ตอนนี้เต้ยสวยเช้งวับ กลมที่ตอนนี้เพื่อนเรียกเสี่ยกลม เพราะทำธุรกิจธุรกิจแฟรนไชน์เยอะแยะ ส่วน เอี้ยง เป็นเจ้าของสถาบันกวดวิชา งานเลี้ยงรุ่นส่งท้ายปีเก่าก็จะมีอีกในไม่กี่วันแล้วนี่..ปรางต้องไปเจอหน้าคนที่ปรางเคยเชิดใส่ แถมปรางยังด้อยกว่า แล้วปรางจะเอาหน้าไปมุดไว้ที่ไหน คำว่าเอาเท้าก่ายหน้าผากเป็นยังไง ปรางรู้เดี๋ยวนั้นเองเมื่อเพื่อนๆมาชวนไปงานเลี้ยงรุ่นส่งท้ายปีเก่า ปรางจึงแบ่งรับแบ่งสู้ไปก่อนพร้อมทั้งคุยกับ แป๋ม (ทราย-จิตติมา วิสุทธิปราณี) ลูกพี่ลูกน้อง ถึงปัญหาเรื่องงานเลี้ยงรุ่น แป๋มก็ประสบปัญหาเหมือนปราง…คือ..ไม่มีอะไรจะอวดสองสาวคิดถึงวิธีหาเงิน ด้วยการขายตัว ปรางไม่สนหรอก ว่าลูกเขาผัวใคร ใครจะเจ็บจะช้ำปรางไม่สน ขอเพียงปรางได้เงิน แต่ปรางแทบช็อคเมื่อเจอแก้ม (แป้ง-รตนภัส นวรัตน์) เพื่อนเก่า แก้มตกใจมากที่รู้ว่าปรางกำลังจะเป็นเมียน้อยเจ้านาย แก้มขอร้องปราง..อย่าทำลายครอบครัวคนอื่น งานเลี้ยงรุ่นไม่มีใครคิดเปรียบเทียบกับใครหรอกไม่ได้มีใครอวดร่ำอวดรวยเพื่อนเก่ามาเจอกันด้วยมิตรภาพ ความคิดถึง มีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตก็อยากเล่าสู่กันฟัง ปรางจึงตัดสินใจไปงานเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนเก่าและเมื่อปรางเล่าว่า ตอนนี้ปรางกำลังเดือดร้อนหนัก ปรางก็ได้รับความช่วยเหลือ การแนะนำจากเพื่อนๆมากมาย งานเลี้ยงรุ่นไม่ใช่งานอวด แต่เป็นงานที่เพื่อนจะได้พบปะ แลกเปลี่ยน มีอะไรก็เล่าสู่กันฟัง

สามารถติดตามชมในรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “ปีเก่า เพื่อนเก่า” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 29 ธันวาคม 2561 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 HD หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ติดตามเราได้ที่นี่ คลิ๊ก

ดูย้อนหลัง ฟ้ามีตา 29 ธ.ค.61