ฟ้ามีตา วันเสาร์ 20 ตุลาคม 2561 ตอน ป่วยกับป่วย ดูย้อนหลังฟ้ามีตา 20/10/61

ฟ้ามีตา 20 ตุลาคม 2561

ฟ้ามีตา
ฟ้ามีตา

ดูรายการทีวีย้อนหลังฟ้ามีตา ตอน ป่วยกับป่วย วันที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 12.15 น.ออกอากาศช่อง 7HD 

ฟ้ามีตา เป็นรายการสะท้อนปัญหาสังคมในรูปแบบละครสั้น ซึ่งจะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงหมุนเวียนกันมาแสดงในรายการนี้ โดยเนื้อหาของละครสั้นเป็นเรื่องเตือนใจให้เราได้รู้ว่า ใครทำอะไรไว้ก็ได้รับผลเช่นนั้น

รายละเอียด ฟ้ามีตา ตอน ป่วยกับป่วย

เบลล์ (โม-อมีนา พินิจ) กับ อาร์ต (เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส) เป็นหนุ่มสาวหน้าตาดี ฐานะท่าทางดูร่ำรวยมีเงิน แต่แท้จริงแล้วสองคนใช้ความน่าเชื่อถือ หลอกเอาเงินจากผู้คน เท่านั้นยังไม่พอ สองคนยังเห็นผิดเป็นชอบ เช่น หากใครขับรถขวางหน้า สองคนก็จะเชียร์กันให้ขับรถชนท้าย ด้วยเห็นว่าพวกขับรถเป็นเต่า สมควรโดน คนข้างบ้านอย่าได้มาแหยม ถ้ามามีเรื่องด้วย อาร์ตถึงกับเอาขวานลงไปจะฆ่าเพื่อนบ้าน ทั้งๆ ที่เรื่องไม่ใหญ่โตอะไร พอคนด่า จะแจ้งตำรวจจับ สองคนก็ย้ายบ้านหนีไปเรื่อยๆ แล้วสองคนยังวิตถาร มีการติดต่อเด็กหนุ่ม เด็กสาว แลกคู่นอน เอาเงินกับบรรดาเสี่ยๆ มันเป็นเรื่องที่น่าสังเวชมาก ที่คนสองคนชวนกันทำผิดโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไร แต่มันก็เป็นเรื่องจริง ที่เราพบเห็นคนแบบนี้ได้ตามข่าวทั่วไป เรื่องมันเกิดแดงก็เพราะทั้งสองคนเกิดขัดผลประโยชน์กัน เรื่องเงินส่วนแบ่งไม่เท่ากัน นาทีนั้น ไม่มีแล้ว สามีภรรยา ไม่มีแล้วคำว่าคู่ชีวิต มีแต่ผลประโยชน์ กูต้องได้มากกว่า ยิ่งสองคน ได้พบเจอผู้รู้ใจคนใหม่ หรือเรียกง่ายๆ ว่า ชู้ เรื่องจึงยิ่งบรรลัย สองคนทะเลาะกันแย่งเอาเงินกัน แล้วก็ฆ่ากันตาย เป็นข่าวอย่างน่าสังเวชใจ ป่วย ในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ผู้เป็นโรคต้องได้รับการรักษาเยียวยาแต่หมายถึง การป่วย การบกพร่องทางศีลธรรม คุณธรรมอย่างรุนแรง ซึ่งบางครั้งเราก็หาสาเหตุไม่ได้เหมือนกัน ทำไมคนเลว ถึงเลวกันได้ถึงขนาดนั้น ได้แต่เฝ้าดูและระวัง อย่าให้คนแบบนี้มาใกล้ตัว

สามารถติดตามชมในรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “แค่เพื่อนเท่านั้น” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 HD หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ติดตามเราได้ที่นี่ คลิ๊ก

ดูย้อนหลัง ฟ้ามีตา 20 ต.ค.61