พ่อมดเจ้าเสน่ห์ EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ย้อนหลังล่าสุด 14/11/61

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ EP.10 ตอนที่ 10

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ย้อนหลัง
พ่อมดเจ้าเสน่ห์ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัส เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เป็นละครแนว คอมเมดี้,ดราม่า,แฟนตาซี กำกับการแสดงโดย ประทุม มิตรภักดี และนักแสดงนำโดย ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์,พิมประภา ตั้งประภาพร,วรพล จินตโกศล,วศิน อัศวนฤนาท,เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค,สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์,จารุณี สุขสวัสดิ์,ดวงดาว จารุจินดา,กชกร ส่งแสงเติม และนักแสดงอีกมากมาย ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ทางช่อง 7 HD

เรื่องย่อ พ่อมดเจ้าเสน่ห์

ความปรารถนาของนาดาลก็ประสบผลสำเร็จ เดวิด แมทธิว และโรมเข้าทำร้ายทำลายตระกูลเดโชชัย นาดาลใช้พลังชีวิตของตนเองเพื่อผลักดันให้ทุกอย่างเป็นไปตามความประสงค์ โดย นาดาลยอมแลกกับชีวิตของตนเอง ซึ่งผลสุดท้ายพลังชีวิตของนาดาลก็แตกดับไปจริงๆ ความเคียดแค้นทั้งหลายจบลงได้ด้วยทาฮีร่า ซึ่งพยายามเรียกสติของโรม และแมทธิวคืนมา เมื่อความจริงทุกอย่างเปิดเผยพร้อมๆ กับร่างที่ใกล้สลายของนาดาล ทุกคนอโหสิกรรมให้แก่กันโรมลงเอยกับณิศรา แมทธิวกับมาริสา โมนาพยายามตัดใจจากโรมและพยายามให้กำลังใจเดวิดด้วยความสงสารชิคเก้นเยาะเย้ย ทาฮีร่าที่แม้จะเปลี่ยนมาเลี้ยงพ่อมดก็ยังต้องเสียดุลให้มนุษย์ผู้หญิงไปทาฮีร่าเถียงอย่างไม่ยอมแพ้ว่า เธอยังเหลือโรซี่ และโรซี่จะไม่มีวันทำให้เธอผิดหวัง เพราะนิสัยเหมือนเธอมาก แต่เมื่อสบนัยน์ตาเจ้าเล่ห์ของโรซี่ และคำพูดของโรซี่ที่ว่า “เธอชักจะชอบโลกมนุษย์”

สามารถติดตามรับชมเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ได้ทุก ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD หรือพลาดชมสด สามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มรักละคร คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลัง 

เรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ตอนที่ 10