ปี่แก้วนางหงส์ EP.5 ตอน 5 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ดูย้อนหลัง 14/11/61 ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ EP.5 ตอน 5

ปี่แก้วนางหงส์ย้อนหลัง
ปี่แก้วนางหงส์ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ EP.5 ตอน 5 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศทุกวัน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ เป็นละครแนว ดราม่า-โรแมนติก-ย้อนยุค ละครรักข้ามภพชาติของผู้หญิงที่ถูกจองจำด้วยคำว่ารัก ติดบ่วงด้วยคำว่ารอ…. กำกับการแสดง แมน เมธี นำแสดงโดย วรินทร ปัญหกาญจน์,ราณี แคมเปน,อเล็กซ์ เรนเดลล์,พริมา พันธุ์เจริญ,สุภัสสรา ธนชาต และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!!!

เรื่องย่อ ปี่แก้วนางหงส์ ตอน5

พิกุล (เบลล่า) โดนท่านเคล้าส์ลวนลามในงานเลี้ยงกระทรวงต่างประเทศ ดีที่ สน (อเล็กซ์) และ หลวงราช (เกรท-วรินทร) มาช่วยได้ทัน แต่ก็เกิดเรื่องทะเลาะกันวุ่นวาย หลวงราชถึงกับต่อยท่านเคล้าส์ที่ดูถูกศักดิ์ศรีของพิกุล ถึงขนาดหลวงราชโดนปลดจากราชการ ทำให้ ท่านผู้หญิงเกสร (ดวงตา) โมโหมาก บุกเรือน จางวางพ่วง (สรพงษ์) ไปตบพิกุล และ แม่เพียร (สรวงสุดา) ทำให้จางวางพ่วงไม่พอใจ แต่ เจ้าคุณพิชัยเดชา (เกรียงไกร) ขอเอาไว้ จางวางพ่วงอยากจับคู่ให้สินกับพิกุล ก็เลยขอดวงสินกับพิกุลไปให้ท่านขรัวตาดูว่าสมพงษ์คู่มั้ย ก็รู้สึกแปลกใจเพราะทำนายทายทักว่าฐานะต่างกัน ถ้าแต่งกันไปจะมีปัญหา ก็เลยไปขอดวงของหลวงราช รู้ว่าสินไปเอาดวงของหลวงราชมาให้ดูก็ไม่พอใจ จางวางพ่วงพาสินกับพิกุลขึ้นไปบนเรือนให้ท่านเจ้าคุณพิชัยเดชาผูกข้อมือให้เพื่อเตรียมแต่งงาน พิกุลร้องไห้เสียใจ แต่ขัดพ่อไม่ได้ หลวงราชกลับมาพอดี ก็เลยแกล้งพูดจาตัดรอน ต่อว่าจางวางพ่วงจนจางวางพ่วงโกรธมาก ตัดสินใจยกวงปี่พาทย์กลับสุพรรณบุรี โดยที่ไม่มีใครทัดทานได้ หลวงราชไปส่ง และยืนยันว่ายังมีใจให้แม่พิกุล แต่พิกุลหมดใจกับหลวงราชเสียแล้ว

สามารถติดตามรับชม เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 หรือสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

เข้าร่วมกลุ่มรักละคร คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลังที่นี่

ปี่แก้วนางหงส์ ตอน 5 ดูย้อนหลัง 23.15 น.

part 1

part 2