ปี่แก้วนางหงส์ EP.2 ตอน 2 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ดูย้อนหลัง 1/11/61 ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ EP.2 ตอน 2

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ EP.2 ตอน 2 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ออกอากาศทุกวัน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ เป็นละครแนว ดราม่า-โรแมนติก-ย้อนยุค ละครรักข้ามภพชาติของผู้หญิงที่ถูกจองจำด้วยคำว่ารัก ติดบ่วงด้วยคำว่ารอ…. กำกับการแสดง แมน เมธี นำแสดงโดย วรินทร ปัญหกาญจน์,ราณี แคมเปน,อเล็กซ์ เรนเดลล์,พริมา พันธุ์เจริญ,สุภัสสรา ธนชาต และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!!!

เรื่องย่อ ปี่แก้วนางหงส์ ตอน2

หลวงราช (เกรท-วรินทร) พยายามหาโอกาสเจอ พิกุล (เบลล่า) แต่ไม่มีโอกาส เพราะ เจ้าพระยาพิชัยเดชา (อุ้ย-เกรียงไกร) เรียกตัวกลับบ้านเสียก่อน แต่หลวงราชก็ไม่ยอมกลับเสียทีเดียว หนีไปเที่ยวกับเพื่อน ส่วน กำนัน (ปราบต์) และ หลวงบำรุง (โกสินทร์) นำเสนอเจ้าพระยาพิชัยเดชา ให้มีการประชันวงปี่พาทย์กับวงของ จางวางพ่วง (สรพงษ์) เพราะนักปี่ พิกุล(เบลล่า) มีฝีมือมาก เจ้าพระยาพิชัยเดชาสนใจ เดินทางมาสุพรรณบุรี เพื่อขอประชันวงปี่ จางวางพ่วงจำใจรับคำ แต่ไม่ให้พิกุลเป่าปี่ เพราะยังโกรธเรื่องที่ทำปี่แตก และปิดบังเรื่องที่ไปเป่าปี่ของ ท่านจันทร์ (เต๋า-สโรชา) อาจารย์ปี่ของจางวางพ่วง ซึ่งล่วงลับไปแล้ว พิกุลเสียใจมาก แต่ทำอะไรไม่ได้

วันประชันวงปี่พาทย์มาถึง พิกุลไปดูการประชันปี่พาทย์ด้วย ปรากฏว่านายเชย คนเป่าปี่เกิดป่วยกะทันหัน เป่าปี่ต่อไม่ได้ ตอนแรกจางวางพ่วง จะยอมแพ้ แต่ นางเพียร (สรวงสุดา) ซึ่งเอาปี่ของท่านจันทร์มาด้วย ขอร้องจางวางพ่วงให้พิกุลเป่าปี่ต่อ สุดท้ายจางวางพ่วงยินยอม พิกุลดีใจ เป่าปี่จนชนะการประชันปี่ ทั้งเจ้าพระยาพิชัยเดชาก็รู้สึกชื่นชมมาก จางวางพ่วงยอมยกปี่ของท่านจันทร์ให้กับพิกุล ขณะเดียวกันเจ้าพระยาพิชัยเดชาตัดสินใจไปขอให้จางวางพ่วงไปแสดงปี่พาทย์ที่เมืองหลวง โดยขอให้ไปทั้งวง โดยไปอยู่ที่บ้านของเจ้าพระยาพิชัยเดชา สุดท้ายจางวางพ่วงยอมไป โดยมี สิน (อเล็กซ์ เรนเดล) คนเล่นฆ้องวง มาร่วมประจำวงด้วย สินแอบชอบพิกุลมานานแล้ว แต่พิกุลไม่สนใจอะไร ขณะเดียวกัน เอื้อย (พริม-พริมา) ก็ชอบสินเช่นกัน เมื่อไปถึงเมืองหลวง พิกุลได้พบกับหลวงราช ยิ่งรู้ว่าเป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าพระยาพิชัยเดชาก็แปลกใจมาก รู้ถึงความแตกต่างที่มีต่อกัน ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยว แต่หลวงราชนั้นชอบพิกุลตั้งแต่แรก คอยที่จะมาหาพิกุลที่เรือนเสมอ ส่วนที่กระทรวงที่หลวงราชทำงาน ได้เจอกับ สารภี (เก้า-สุภัสสรา) ลูกสาวของ จีนพ้ง (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ผู้มีอิทธิพล สารภีเจอกับหลวงราชก็ชอบทันที คอยมาหาที่กระทรวง ขณะเดียวกัน ท่านผู้หญิงเกสร (ดวงตา) ไม่ค่อยชอบวงปี่พาทย์เท่าไหร่ คอยจะหาเรื่อง จนกระทั่งปะทะกับจางวางพ่วง

สามารถติดตามรับชม เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 หรือสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

เข้าร่วมกลุ่มรักละคร คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลังที่นี่

ปี่แก้วนางหงส์ ตอน 2

part 1

part 2