ปี่แก้วนางหงส์ EP.11 ตอน 11 วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ดูย้อนหลัง 5/12/61 ล่าสุด

ปี่แก้วนางหงส์ EP.11 ตอน 11

ปี่แก้วนางหงส์ย้อนหลัง
ปี่แก้วนางหงส์ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ EP.11 ตอน 11 วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ออกอากาศทุกวัน ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ เป็นละครแนว ดราม่า-โรแมนติก-ย้อนยุค ละครรักข้ามภพชาติของผู้หญิงที่ถูกจองจำด้วยคำว่ารัก ติดบ่วงด้วยคำว่ารอ…. กำกับการแสดง แมน เมธี นำแสดงโดย วรินทร ปัญหกาญจน์,ราณี แคมเปน,อเล็กซ์ เรนเดลล์,พริมา พันธุ์เจริญ,สุภัสสรา ธนชาต และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง แฟนละครต้องห้ามพลาด!!!!

เรื่องย่อ ปี่แก้วนางหงส์ ตอน11

ลูกน้องของ กำนันพงษ์ (ทนงศักดิ์) ช่วย นิสา (เก้า-สุภัสสรา) จากการจมน้ำและพาไปที่บ้าน กำนันพงษ์คิดแผนชั่ว ให้ ก้าน (เพ้นท์) พาไปปล้ำที่เรือน จางวางพ่วง (สรพงศ์) เพื่อแก้แค้น นิราศ (เกรท) พิกุล (เบลล่า) เห็นแล้ว คิดจะปล่อยให้นิสาโดนปล้ำ แต่สุดท้ายทำใจไม่ได้ ยอมช่วยนิสาให้รอดมือก้าน ขณะที่ก้านกลัวผี หนีไปจนโดน สารวัตรบัญชา (โกสินทร์) ยิงตาย กำนันพงษ์โมโหที่ลูกน้องโดนผีพิกุลทำร้าย จ้างหมอผี พาพรายหุ่นพยนต์ 4 ตัว มาทำร้ายผีพิกุลและครอบครัว ทั้งจางวางพ่วง แม่เพียร สุด อิ่ม โดนหมด พิกุลและครอบครัวสู้คาถาของหมอผีไม่ไหว ผีจางวางพ่วงให้พิกุลหนีไปก่อน พิกุลจึงไปสิงร่าง อัปสร (พริม-พริมา) ไปที่วัด เพื่อขอความช่วยเหลือจากหลวงพ่อ ให้ช่วยพ่อแม่ หลวงพ่อช่วยสำเร็จ จางวางพ่วงและครอบครัวปลอดภัย หลวงพ่อให้ทิ้งความแค้นไปเกิดใหม่ แต่พิกุลไม่ยอมไป ขอไปจัดการกำนันพงษ์และหมอผีก่อน พิกุลจัดการหมอผีสำเร็จ ส่วนกำนันพงษ์ได้ชดใช้กรรมที่ทำมาตลอด ขณะที่ ทิพย์เกสร (ดวงตา) สมคิด (หนึ่ง-ชัชวาล) และนิสา ไปพานิราศจากเรือนครูทับที่นอนป่วยไม่ได้สติกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้พิกุลแค้นที่โดนพรากนิราศไป นิราศนอนป่วยไม่ได้สติ เพ้อหาแต่พิกุล ส่วนพิกุลสิงร่างอัปสรอีก ไปที่โรงพยาบาลเพื่อตามนิราศกลับมา

สามารถติดตามรับชม เรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 หรือสามารถติดตามดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

เข้าร่วมกลุ่มรักละคร คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลังที่นี่

ปี่แก้วนางหงส์ ตอน 11

part 1

part 2