ประกาศิตกามเทพ ตอน 8 EP.8 วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ล่าสุด FULL HD

ประกาศิตกามเทพ ตอน 8 EP.8

ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอน 8 EP.8 วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ประกาศิตกามเทพเป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก-ดราม่า สร้างจากบทประพันธ์ของ”รจเรข”  ผลิตละครโดย บริษัท ดีวันทีวี จำกัด โดยผู้จัดละคร พรสุดา ต่ายเนาว์ กำกับการแสดงโดย”อนุวัฒน์ ถนอมรอด” นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 แฟนละครห้ามพลาด

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 8

เหม (ตู่-นพพล โกมารชุน) เห็นว่า เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) ทำให้ มนตรา (คาร่า พลสิทธิ์) ดีขึ้น จำคนอื่นๆได้มากขึ้น จึงจ้างให้เหมันต์มาดูแลมนตรา พวกเสี่ยเห็นเหมันต์เข้ามาวุ่นวายในบ้านก็ไม่พอใจ หริทธิ์ (อาโป-ณัฐวิญญ์) สงสาร ลาวัลย์ (แก๊ป-ชนกสุดา) อยากปกป้องลาวัลย์จึงมาขอให้ มิตร (เอ-พศิน) กับปุ๊ฝากตนไปทำงานที่เหมทอง กรุ๊ป ปุ๊จึงบอกเรื่องที่เหมันต์ไปทำงานที่เหมทอง กรุ๊ป ให้หริทธิ์รู้ หริทธิ์ไม่เชื่อจึงตามดูเหมันต์ทำให้รู้ว่าเหมันต์โกหกเรื่องที่ทำงานก็โกรธ มนตราอาละวาดจะหาเหมันต์ ทำให้เหมต้องอนุญาตให้เหมันต์กับน้ำตาลพามนตราออกไปข้างนอกบ้าง ทศนาถ (ณัฐ-ณัฐรัฐ) มาเห็นก็ตามไปด้วย เพราะต้องการแกล้งเหมันต์ การแกล้งของทศนาถเกือบทำให้มนตราต้องบาดเจ็บ เหมันต์โกรธมากที่ทศนาถเกือบทำให้มนตราได้รับอันตราย ทศนาถไม่แคร์และต่อว่าเหมันต์

ทศนาถจะพาน้ำตาลไปเลี้ยงขอบคุณที่น้ำตาลช่วยทำงานให้ เป้ายุให้ทศนาถปล้ำน้ำตาล ทศนาถคล้อยตามหลอกพาน้ำตาลเข้าม่านรูด น้ำตาลไม่ยอมและหนีออกมาทำให้ทศนาถโมโหจึงโทรหาหมวดอาท ให้หมวดอาทพาเข้าบ่อน น้ำตาลไม่รู้จะพึ่งใครจึงโทรหาเหมันต์ให้มารับ เหมันต์เห็นน้ำตาลทุกข์จึงช่วยให้น้ำตาลรู้สึกดีขึ้น

สามารถติดตามรับชม ละคร เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับที่ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 8

เลือกรายการตอนที่ต้องการดูได้ที่มุมบนซ้ายค่ะ เลื่อนลง