ประกาศิตกามเทพ ตอน 7 EP.7 วันที่ 16 ตุลาคม 2561 ล่าสุด FULL HD

ประกาศิตกามเทพ ตอน 7 EP.7

ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง
ประกาศิตกามเทพ ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ตอน 7 EP.7 วันที่ 16 ตุลาคม 2561 ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ประกาศิตกามเทพเป็นละครโทรทัศน์แนว โรแมนติก-ดราม่า สร้างจากบทประพันธ์ของ”รจเรข”  ผลิตละครโดย บริษัท ดีวันทีวี จำกัด โดยผู้จัดละคร พรสุดา ต่ายเนาว์ กำกับการแสดงโดย”อนุวัฒน์ ถนอมรอด” นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561 แฟนละครห้ามพลาด

เรื่องย่อ ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 7

หริทธ์ (อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์) ต้องการช่วย เหมันต์ (เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) หาเงินมาใช้หนี้และรักษา ชาญ (เมฆ-วินัย ไกรบุตร) จึงออกไปหาเงิน เสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) คิดเป็นโอกาสดีที่ น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) หมั้นกับ ทศนาถ (ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) เพราะเหมทองกรุ๊ปจะได้ไม่ไปไหนเสีย เหมันต์รู้ข่าวหมั้นของน้ำตาลก็รู้สึกใจหายแต่ก็ต้องทำใจ น้ำตาลเองก็ไม่ค่อยชอบใจนักที่ ลาวัลย์ (แก๊ป-ชนกสุดา รักษนาเวศ) ไปสนิทกับเหมันต์ ทศนาถเอาใจน้ำตาลตามที่พ่อสั่ง น้ำตาลยังทำตัวไม่ถูกที่ต้องกลายมาเป็นแฟนทศนาถ

ในวันงานหมั้น น้ำตาลให้ ทิม (ปอม-ภาสกร เครือโสภณ) เอาเครื่องประดับที่ลืมไว้ที่บริษัทมาให้ ทิมที่มีใจให้น้ำตาลอยู่ไม่อยากเข้าไปเห็นภาพบาดตาจึงให้เหมันต์เอาไปให้เพราะหวังว่าเหมันต์จะเป็นคนขโมยไป เหมันต์เอาเครื่องประดับไปให้ที่งานหมั้น มนตรา (คาร่า พลสิทธิ์) มาเห็นเข้าใจว่าเป็นเหมวัต จึงพาเข้ามาในงานด้วย เหม (ตู่-นพล โกมารชุน) เสี่ยหนึ่ง (เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ) เสี่ยสอง (แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) เสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) และทศนาถไล่ให้เหมันต์ออกจากงาน มนตราไม่ยอม เกิดการยื้อแย่งกันจนทำให้มนตราล้มเป็นลมไป ทศนาถโทษที่เหมันต์ทำลายงานหมั้น เหมต่อว่าทศนาถที่ทำให้ตนอาย

สามารถติดตามรับชม ละคร เรื่อง ประกาศิตกามเทพ ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หรือสามารถดูย้อนหลังได้ที่นี่ กับที่ ทีวีโชว์ เช่นเดิม

ดูละครย้อนหลัง

ประกาศิตกามเทพ ตอนที่ 6

เลือกรายการตอนที่ต้องการดูได้ที่มุมบนซ้ายค่ะ เลื่อนลง